Gần đây thời tiết đều không tốt, trời liên tiếp mưa dầm dề kéo dài, nhưng lại khiến Jungkook cảm giác thư thái hơn rất nhiều. Cậu bình thường cũng hay dậy sớm nhưng hôm nay khó được dịp động thân tới siêu thị mua bữa sáng. Hơn hai ngày nay ngủ triền miên khiến dạ dày có chút đau, trên kệ hàng nhìn thấy bánh mì, Jungkook nghĩ nghĩ, vẫn nên mua hai cái đi.Thời gian đã gần tới 7h sáng, chính là giờ cao điểm người người đi làm, học sinh tới trường, dòng xe qua lại như mắc cửi, bởi vì đoạn đường này ở gần tòa thị chính nên trước cổng trường BH không có nhiều hàng quán lộn xộn, cho nên rất nhiều học sinh không phải đã ăn sáng luôn ở nhà thì cũng chỉ có thể giống như Jungkook mua bánh mì bánh ngọt tới trường ăn, khiến cho giờ phút này người đứng chờ tính tiền trong siêu thị kéo thành hàng dài.
Jungkook lấy đồ xong liền đứng cuối hàng, nghe được hai nữ sinh phía trước nói chuyện với nhau về kì thi tháng sắp tới.
".....Từng khối đều có một mức đạt yêu cầu khác nhau, nhưng có bao nhiêu người không đạt yêu cầu thì trong lòng các thầy cô cũng đã rõ, mà trường lại dựa theo yêu cầu này mà ra đề, dù sao đến khi bảng xếp hạng thành tích được ban bố thì những người như chúng ta vĩnh viễn xếp cuối lớp."
"Tôi nghe nói lớp 1 có giới hạn đề thi đấy, mỗi môn các thầy cô đều cho giới hạn ôn trọng điểm cho bọn họ, thế nên thành tích của lớp 1 mới cao như vậy, nhưng cũng chỉ lớp 1 mới có."
"Thật không vậy? Khó trách đến người điểm thấp nhất lớp 1 cũng đứng trong top 100, tôi đã cảm thấy kì quái rồi,rõ ràng chương trình học đều giống nhau vậy mà..."
"Ai ai, bà nhìn đối diện kìa."
Hai người đang nói chuyện hăng say, bỗng nhiên một nữ sinh kéo kéo người còn lại chỉ ra ngoài nhìn, thấy một nam sinh bước từ trên một chiếc xe con sang trọng xuống, vác balo đi thằng vào cổng trường, hắn mặc chiếc áo sơ mi đồng phục dài tay, thân hình cao cao đặc biệt phát triển, trên đường có vài người gọi hắn lại chào hỏi, hắn cũng mỉm cười đáp lại.
"Nghe nói tay cậu ấy phải khâu mười mũi." Nữ sinh nhìn theo bóng dáng nam sinh kia đi khuất rồi lại quay sang nói chuyện với nữ sinh còn lại.
"Aiz, vậy giải thi đấu bóng rổ năm nay của trường hỏng rồi, những người còn lại không biết có làm ăn được gì không."
"Bà nói Min Young đến tột cùng là vì cái gì mà chia tay?"
"Tất nhiên là ghen rồi, nếu là tôi thì tôi cũng ghen."
"Vậy bà có đòi chia tay không?"
"....."
"Tôi sẽ không đòi chia tay."
"Được rồi, tôi hẳn là...cũng không,nhưng còn phải xem thái độ xin lỗi của đối phương."
"Xin lỗi gì chứ, nhưng tôi cảm thấy Min Young có chút ích kỷ, loại chuyện này phát sinh không hẳn là biểu hiện Taehyung thích Geok Somin, cậu ấy chỉ đơn thuần giúp đỡ bạn học mà thôi, hơn nữa cậu ấy cũng bị thương, Min Young hỏi cũng không hỏi một câu, liền nháo đòi chia tay."
"Bà sao biết người ta không hỏi, nhưng mà...Taehyung đối với Min Young thật rất tốt, chậc, con người chính là như vậy, đang ở trong phúc mà không biết hưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ver || DIÊM VƯƠNG
FanfictionAu: Liễu Mãn Pha Thể loại: hiện đại, vườn trường, đối ngoại bá khí đối thụ chân chó công X đối ngoại tối tăm cay nghiệt đối công bưu hãn thụ, hiện thực, chậm nhiệt văn, 1×1, HE.