Chỗ ngồi ở Ngô Hưởng Các bình thường rất khó đặt, lại càng đừng nói là những ngày nghỉ lễ thế này, nhưng Ji Ja Hye lại phi thường thuận lợi đặt chỗ cho 4 người. Lần này bà chú ý hơn, không hỏi bọn họ muốn ăn gì nữa mà tự mình làm chủ gọi đồ ăn luôn, chỉ là sau khi bữa ăn được bưng lên, vẫn nhịn không được đề nghị.
"Mẹ sẽ ở trong nước khoảng 1 tuần, khó được có ngày nghỉ, các con xem chúng ta có nên đi du lịch chơi không? Trong nước hay nước ngoài đều được."
Ji Ja Hye làm quản lý maketing trong một công ty mỹ phẩm của nước ngoài, mấy năm nay vì năng lực làm việc giỏi mà chính bà cũng bằng lòng nên được điều ra làm chủ chi nhánh ở nước ngoài, mỗi năm cũng chỉ về nước được 2, 3 lần. Tuy rằng đã là mẹ hai con, thế nhưng bề ngoài Ji Ja Hye nhìn như mới hơn 30, so với tuổi thực tế trẻ hơn rất nhiều, Chae Young ở trường được mệnh danh là hoa khôi cũng bởi vì được di truyền sắc đẹp của Ji Ja Hye, chỉ là Ji Ja Hye so với Chae Young cười nhiều hơn, nên nhìn càng trẻ.
Không ai trả lời, đều vùi đầu vào ăn, Ji Ja Hye vẫn như trước chỉ một mình mình nói.
Chae Young nói: "Ai nói với bà là tôi có ngày nghỉ? Tôi đã hẹn bạn học ra ngoài chơi rồi, không rảnh."
Chae Dael nói: "Năm cuối chỉ được nghỉ 3 ngày, ba ngày sau vẫn đi học bình thường."
Ji Ja Hye cuối cùng nhìn về phía Jungkook, Jungkook tuy rằng cầm đũa nhưng đồ ăn trong bát vẫn chưa vơi dù chỉ một khối nhỏ, bị cậu chọc tới chọc đi, nhưng cũng không đưa vào miệng.
"Cháu có việc..."
Ngắn ngủi ba chữ khiến Ji Ja Hye lập tức thay đổi sắc mặt, bà dường như lúc này mới nghĩ tới cái gì, dừng một chút, lại nói: "Nga nga, đúng...là dì, dì quên..."
Chae Young 'ba' một tiếng ném đôi đũa lên bàn, lạnh lùng nói: "Tôi ăn no rồi."
Chae Dael cũng lau miệng: "Ưm, con cũng vậy."
Jungkook thấy vậy, yên lặng thả đôi đũa xuống.
Ji Ja Hye thấy một bàn đầy đồ ăn giống như chưa được động qua, khẽ thở dài: "Được rồi, tính tiền."
Một bữa cơm tan rã trong không khí không vui, trên đường về vẫn tiếp tục trầm mặc, mà lần này Ji Ja Hye cũng không thử tìm đề tài nói chuyện thay đổi không khí nữa, chỉ rầu rĩ nhìn phía trước, không biết đang nghĩ cái gì.
Vừa vào nhà, Chae Young và Chae Dael liền lên thẳng phòng mình, đem cửa đóng rầm rầm, hoàn toàn không thèm nghe Ji Ja Hye nói: "Có mang quà về cho các con này."
Jungkook cũng đối với đống quà tặng kia hoàn toàn không có hứng thú, cầm balo đi lên phòng, lại bị Ji Ja Hye gọi lại.
"Ngày đó...con có muốn dì đi cùng..."
Chỉ tiếc mới nói được một nửa, lại bị Jungkook đánh gãy, Jungkook nói: "Không cần, cháu muốn một mình."
Một mình, ai cũng đều không cần.
Ji Ja Hye nghe tiếng cửa phòng khép lại, đặt mông ngồi xuống sô pha, trên mặt lúc này mới hiện ra thống khổ vẫn ẩn nhẫn lâu này.
*******
So với bên nhà Jungkook quá độ thanh lãnh, bên nhà Taehyung được nghỉ dài ngày nên thực muôn màu muôn vẻ, đúng như hắn đã dự đoán, bởi vì sẽ bay về Daegu nên từ sáng sớm bà ngoại đã lôi hắn dậy đi dạo quanh khu trung tâm thương mại, mua một đống lại một đống, vừa đi vừa hỏi lại: "Con thay bà nghĩ lại xem, còn thiếu cái gì nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ver || DIÊM VƯƠNG
FanfictionAu: Liễu Mãn Pha Thể loại: hiện đại, vườn trường, đối ngoại bá khí đối thụ chân chó công X đối ngoại tối tăm cay nghiệt đối công bưu hãn thụ, hiện thực, chậm nhiệt văn, 1×1, HE.