Chương 43

231 23 0
                                    

Bởi vì Dang Kyu mà khiến cho mối quan hệ của Taehyung và Jungkook vốn như miếng băng mỏng lại rơi vào đáy cốc, chỉ cần Taehyung không chủ động mở miệng, Jungkook có thể liên tục hai ba ngày cũng không lên tiếng nói chuyện, Taehyung không biết chính mình đang tức giận cái gì, cũng ức chế tới tận cổ, đếm mức trông bản mặt càng ngày càng thối.

Tiết thể dục, Yugyeom kéo Taehyung đi rồi, nghe bọn họ nói là muốn trốn học ra ngoài chơi, Yugyeom hướng về chỗ Jungkook nhìn nhìn, tỏ vẻ có muốn rủ cậu cùng tham gia không, Taehyung lại lạnh nhạt nói: "Không cần."

Vì thế, bọn họ công khai chuồn khỏi trường.

Jungkook nhìn ngoài trời đang đổ cơn mưa phùn, đứng dậy đi xuống lầu.

Thời tiết không tốt, nên tiết thể dục chuyển vào trong nhà thể chất, mà hôm nay giáo viên thể dục lớp 2 lại bận việc nên hai lớp 1 và 2 cùng nhau học, khi mọi người nhìn thấy Jungkook xuất hiện còn tỏ ra rất kinh ngạc, thầy giáo cũng kinh ngạc, nhưng vẫn xếp Jungkook đứng cuối hàng.

Jungkook nghĩ bản thân vẫn nên rèn luyện một chút, nhưng đại bộ phận người khác lại không nghĩ như vậy.

Thi thoảng tiếng xì xảo thảo luận nho nhỏ vang lên: "Nó tới làm gì nhỉ?"

"Không biết...chắc môn thể dục cũng muốn điểm ưu đi."

"Đúng là không muốn cho người khác đường sống mà."

"....mày thấy nó không, nhìn như có bệnh."

Thầy giáo cho luyện bài thể dục cần 2 đến 3 người một nhóm, bọn Taehyung không ở, Jungkook trực tiếp chỉ còn một mình, đang lúc cậu nghĩ nên trở lại lớp hay không thì một thân ảnh nhẹ nhàng đi tới.

"Jungkook, tớ và cậu cùng tập." Min Young cười nói.

Hai người đứng một góc vừa làm theo những hướng dẫn của ông thầy, vừa tán gẫu sôi nổi, mà nói đúng hơn là Min Young đơn phương cùng Jungkook tán gẫu sôi nổi, nói đi nói lại rồi vòng tới cuộc thi vật lý cấp quốc gia.

"Tớ nhớ bình thường chỉ cử 4 người đi thi nhưng năm nay lại thêm một người, chắc bởi vì năm ngoái có người đạt giải nhì."

Jungkook ngưng một chút. Min Young nói tiếp: "Hình như tên Park Chae Dael, hiện tại đang học lớp 12."

"ờ."

"Tớ nghe nói, Park Chae Dael và Park Chae Young hình như là hai anh em ruột, thật sự không nhận ra đó, hai người cực kỳ không giống nhau."

Jungkook không trả lời. Min Young nhìn bộ dáng cậu, cảm thấy Jungkook dường như mất hứng nói: "Aiz, cậu cũng đừng chấp nhặt Min Ho, cái tên đó nói chuyện tùy tiện thúi lắm, kỳ thật bọn họ chỉ ghét Dang Kyu, chứ không phải cậu đâu, tớ thấy tức khí mãi cũng khó chịu, đơn giản đem thằng đó đánh cho một trận, sau đó vĩnh viễn không để ý tới, cần gì cứ phải xửng cồ lên như vậy, không thấy mệt sao."

Jungkook nghĩ nghĩ hỏi: "Vì cái gì?"

Min Young ép chân: "Cậu muốn hỏi chuyện Dang Kyu và bọn Diêm Vương à? Nói ra cũng thực dài."

"Kỷ thật Dang Kyu hồi năm lớp 10 cũng là thành viên đội bóng rổ, cũng cao tương đương Diêm Vương nên làm hậu vệ, vị trí của Yugyeom và Min Ho bây giờ, nói chung cũng rất có năng lực, khí đó Yugyeom cũng không có lợi hại như Dang Kyu, trong đội chỉ cần có cậu ta và Diêm Vương liền có thể tiến thẳng vào tứ kết." Min Young nhớ Dang Kyu lúc ấy ở trong đội bóng khó được khi tiếc nuối.

Vkook ver || DIÊM VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ