Behind Zieon Edward Donovan

64 2 0
                                    

At dahil sa sinabi ni Nami na pumunta ako sa malapit na coffee shop dito sa school...Edi wow!!...de joke lang...papunta na nga ako don eh...

Pagdating ko don...Nandun na siya andame namang tao...pinagtitinginan nila ako...especially girls...ampake ko sa kanila...derederetso nalang ako dun sa table kung nasaan si Nami...

"Hello Nami"

"Hello Hannah"

"Ano yung pag-uusapan natin??"

"Nakita ko ang lahat ng nangyari sa cafeteria... Kilala mo naman siguro si Zieon Edward Donovan? Yung lalaking nakalaban mo kanina.."

"Zieon pala pangalan niya.."

"Alam kong gusto mo siyang makalaban...pinapunta kita dito para magkaroon ka naman ng konting background about him"

"Ok...alam mo pala ang ibang background sa kanya..."

"His family owns the big malls around the world...Only close friends and his family ang tinatawag siyang Zed...Siya rin ang pinakamagaling mag-LoL sa campus and I think sa buong city...

Yung 4 na kasama niya kanina dalawa lang talaga ang close niya doon si Ezekiel at si Shan...

Yung dalawa sumusunod lang sa kanya.."

"Bakit ang dami mong alam tungkol sa kanila??"

"Magpinsan lang naman kami ni Kuya Zed..."

"Ano??!!" At ng dahil sa reaction ko,lahat ng tao dito sa coffee shop tumingin sakin...

"Sorry"

"Pwede ko ng ituloy??" Tumango lang ako sa kanya...

"Sabi ko nga mag-pinsan kami...pero hindi yon alam ng mga students sa campus...only you,him and the 2 close friends ni kuya ang nakaka-alam... So pwede po ba kitang pagkatiwalaan??"

"Ok...pero kailangan ko na talagang umuwi...pero bukas humanda ka na...makikita mo kung ano ang kaya kong gawin..."

"That's the spirit Hannah...kita nalang tayo bukas...bye"

"Bye"

==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==
That's all for today guys... Mag UD ako bukas until monday siguro... kung may tanong kayo,just comment here...about sa mga characters,maglalagay po ako ng special chapter about sa kanila at kung saan ko kinuha yung mga names nila...And guys please spread my first story...

Mr.LoL Player vs. Ms. DOTA PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon