Hannah's POV
"Ang ganda dito!!"
Actually wala pa kami sa mismong titirahan daw namin...pero nagagandahan na talaga ako sa lugar...
Bigla nalang nag-ring yung cellphone ko...ito nanamang number na 'to...This past few days laging nag-text tong number na 'to...pero ngayon tumatawag na!!
"Kasing ganda mo yung lugar"
"Hello?? Hello?! Ano ba yan!! Sino ka ba kasi??"
"Huy Hannah,sinong kausap mo?? Mukha kang baliw jan."
"Maka-baliw ka Zeion ah!!! Parang ikaw hindi ah!!"
"Hindi talaga.."
--------
Zeion's POV"Hindi talaga..Kasi Baliw na Baliw,Baliw na baliw sayo."
"Anong sinabi mo Zeion??"
"Wala sabi ko kasing ganda mo yung lugar...punta na ako dun kina Ezekiel ah!!"
Hahaha!!! Kung alam mo lang Hannah...
-------
Hannah's POVAndito na kami ngayon sa kwarto namin...actually dito sa villa namin...napaka-lamig! Parang simpleng bahay lang talaga siya...
"Hannah,Zeion tawag kayo ni Mam..."-Janna
"Janna,si Mam??"
"Andun sa kusina...inaayos yung mga pagkain..."
"Thank You"
Dumeretso na ako sa kusina at ngayon lang nag-sink in sa utak ko na mukha kaming patay gutom sa sobrang dami ng pagkaing dinala namin...
"Uy Hannah, kumain na kayo ni Zeion...pagkatapos niyo kumain aayusan na kayo ng mga kaklase niyo para sa performance niyo mamaya---"
"Wait lang mam...wala naman po kayong sinabi sakin na kailangan po namin mag-ayos...paano---"
"But mam told us."
Nilingon ko naman yung nagsalita at nakita kong may hawak na damit at may dala pang mga make-up keme chu chu yung mga babae kong kaklase...at dala ng mga lalaki yung susuotin ni Zeion...
"San galing yan?"
"May malapit na rentahan ng mga damit dito...kaya pumunta muna kami kaninang tulog mantika ka sa bus..."-Janna
"K...pero mam anong oras po ba yung contest??"
"Mamayang 7...pero siguro pwede pa kayong mag-ikot ikot dito pero sandali lang...kaya aayusan ka na ng mga girls pagtapos mo jan sa pagkain mo at naka toothbrush ka na...Ok??"
"Ok po"
Siyempre medyo binilisan ko na yung pagkain para makapag-practice pa raw kami...
At pagtapos ko kumain at magsipilyo...hinila na ako ng mga babaeng to para ayusan ako...
*After a millennium*
"Hannah tingin ka sa salamin..."-Janna
"Wow ang ganda naman nung girl sa salamin..sino siya??"
"Gaga ikaw yan bh3"
"Weh???"
"Oo nga!!"
"Hannah tinatawag ka na ni Mam at tagal na tagal na rin daw si Zeion sa labas..."-Ezekiel...sinigaw niya yan mula sa labas
"Tsss...Nami,Janna pa-alalay naman ako palabas..."
--------
Zeion's POVBakit ba ang tagal nila!! Maganda naman na si Hannah eh!! Aayusan niyo pa siya!! Kaya nga mahal-- este gusto-- este special siya sakin eh...
"Hello 9-1 pahinging tubig ah!!"-bigla nalang akong natigilan sa pagda-daydream ko ng marinig ko ang boses na yun...
"Diba ikaw yung transferee sa 9-3??"
"Ay!! Oo nga pala... Ako pala si Queen Katelyn Reyes... Nag kaka-transfer ko lang nung ---"
"Nakakuha ka naman na ng tubig diba?? So siguro naman pwede ka ng umalis...may ginagawa pa kami.."-ganyan ako ka-bitter sa kanya
"Parang wala tayong masayang pinagsamahan"-that seductive voice that can make a man fell in love with her...pero hindi na yan umeepekto sakin...
"Wala talaga!!"
"Huy Zeion!! Anjan na si Ahri oh!!"-Nam-Nam
"Subukan mo pa siyang tawagin ng Ahri Nam-Nam and I will kill you kahit pinsan pa kita..."
"Bagay nga kayo kuya eh!! Parehong Best Pick ng mga best players...Mid lane pa kayong dalawa... MTB yun kuya..."
"Tsss...manahimik ka nalang..."
Siyempre hindi na ulit siya nag-komento sa sinabi ko...kaya naman dumeretso na ako kay Hannah para naman makapag- practice na ulit daw kami...
"Hannah pwede bang bago tayo pumunta kay mam...isayaw kita??"-malakas na ang loob Kong magtanong ng ganyan mga pare...Nilahad ko ang kamay ko at masaya akong tinanggap niya ang alok ko pero...
--------
Hannah's POVSabi na nga ba mali ang ideyang pagsuotin mo ako ng heels eh!! Kasi ganito ang nangyari...
*Flashback*
"Hannah pwede bang bago tayo pumunta kay mam...isayaw kita??"-Kinikilig pa ako niyan bago ko tanggapin ang alok niya..
Pero pagtayo ko...bigla akong na-out of balance dahil na rin sa hindi ako sanay mag heels...
*The End*
At ngayon ko lang napansin na napaka-gwapo niya talaga lalo na ngayong malapit ang mga mukha namin...Kaya ngayon mukha na siguro akong kamatis dahil sa posisyon namin ngayon...
-------
Zeion's POVWooh!! Tukso!! Lumayo ka sakin!! Ayokong may masamang mangyari ngayon!!!
Pero iba talaga ang katuksuhan...kaya habang papalapit sa katawan ko yung tukso...hindi ko na napansin na papalapit na rin pala ang mukha ko sa kanya at ilang space nalang and natitira ng...
"Kuya,Hannah...gusto niyo ba ng sponsor ng isang villa...andito kami oh...magsabi lang kayo para makapag-reserve na kami...para naman may mabuo at hindi ma-extinct ang humanity..."-Nam-Nam
At dahil sa sinabi ni Nam-Nam...bigla nalang ako bumalik sa katinuan at tumayo na para maalalayan ko si Hannah...
At ng dahil dun napuno ng tawanan ang buong villa...
"Usap tayo mamaya...humanda ka sakin"
Pagkatapos kong sabihin yun...
Sakto namang pinapatawag na pala kami ni Mam para makapag handa para sa competition mamaya...
==========
Wahahaha!!! Naka-ud na rin sa wakas after a fuckin' week...Sorry for the bad word.... Umasa na po kayong matagal pa ako makaka-update...
Yow!! @Forever_IsOver naka-update na ako ah!!!
BINABASA MO ANG
Mr.LoL Player vs. Ms. DOTA Player
Teen FictionSi Adeleine Hannah Rhose Icon ang pinaka magaling mag DOTA sa Springfield University...Siya yung babaeng masungit at hindi maganda magsalita pero magalang lagi sa mga nakakatanda... Paano kung lumipat siya sa Crystal Academy at makilala ang masungit...