Zed's POV
Kasalukuyan akong nag-mamaneho papuntang school ni mama...pinapayagan ako ni mama na pagtripan yung mga studyante dito sa school niya basta daw wag akong gagawa ng gulo dito...
Medyo late na rin ako...buti na lang walang masyadong sasakyan papuntang school at least mabilis akong makakarating sa school...
Nang makarating na ako sa school naghanap na ako ng mapag-parkingan...
Hanap...
Hanap...
Hanap...
Hanap...
Hanap...
Ayowwnnn!!!
Pagdating ko dun sa pwesto na nakita ko...naunahan na ako ng isang kotseng kulay puti...napaka-pangit ng kotse niya...
Binaba ko yung windshield, para sabihin sa kanyang...
"Hoy babae!!! Hindi mo ba itatabi yang kotse mo??!!"
Aba...sinong pinagsabihan niyang babae!!! Tae may pangalan ako...Adeleine Hannah Rhoda...andame mong pagpipilian sa tatlo,babae pa ang itatawag
Imbis na itabi ko yung kotse ko,bumaba ako at parang gulat pa ang g*g*..
"At bakit ko naman itatabi itong kotse ko??!!"
"Kasi sakin tong pwesto"
"At sinong nagsabi sayong sayo itong pwesto?"
"Ako, may iba pa bang nagsabi sayong sakin tong pwesto?"
"Aba,ikaw lang pala ang nagsabi eh!! Sa susunod kasi agahan mong pumasok para sayo mapunta itong pwesto...Zed"
"Teka anong tinawag mo sakin?? Zed?? Hoy babae hindi tayo close ah!!"
Lumapit siya sakin... " Diba sabi nila keep your ENEMIES closer, so close tayo...ilagay mo yan sa kokote mo ah..."
"So do you mean Let the Battle Begin?"
"Sige...Let the Battle Begin!"
Syempre dahil sabi niya let the battle begin...kumuha na ako ng pang-first move ko...
"Hoy anong ginagawa mo sa kotse ko??"
"Obvious ba... Edi ini-sprayan..."
Oo, ini-sprayan ko yung kotse niya ng makulay na spray...Hahahaha...
Binuksan niya yung likuran ng kotse at parang may kukunin...pagtapos niyang kumuha ng something dun sa likuran ng kotse niya...
Dere-deretso siya papunta dun sa kotse ko...
"Hindi naman ako papayag na yang kotse ko lang ang magmumukhang basura..."
Sabay hampas niya ng martilyo dun sa salamin ko at sabay hampas naman dun sa pintuan at sa bintana sa driver's seat.
"At least tie na tayo"
Ang kotse ko!!! Ang wild talaga ng babaeng yun!!!!Hindi pa tayo tapos!!
==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==
That's all for today guys... Mag UD ako bukas until monday siguro... kung may tanong kayo,just comment here...about sa mga characters,maglalagay po ako ng special chapter about sa kanila at kung saan ko kinuha yung mga names nila...And guys please spread my first story...Thank you
BINABASA MO ANG
Mr.LoL Player vs. Ms. DOTA Player
Teen FictionSi Adeleine Hannah Rhose Icon ang pinaka magaling mag DOTA sa Springfield University...Siya yung babaeng masungit at hindi maganda magsalita pero magalang lagi sa mga nakakatanda... Paano kung lumipat siya sa Crystal Academy at makilala ang masungit...