Adeliene's POV
"Zeion??"
"Bilisan ninyo maglakad may face-off pa kami"-Zeion
At tuluyan na siyang naglakad papunta ng warlords...Hindi man lang kami hinintay...Tangina niya ah!!
Dinalian nalang namin maglakad,pero hindi ako makapaniwala na niligtas niya ako...
"Astig ni kuya no?!"-Nami
"Pshhhh....bakit niya ginawa yon??"
"Wala lang,antagal niya na rin kasi hindi nakakasuntok"
"Nakakasuntok??"
"Nevermind"
Medyo na-curious ako sa sinabi ni Nami na matagal ng hindi nakakasuntok si Zed...Ibig bang sabihin nun nakipag-basag ulo na siya?? Ganon??
Hindi ko nalang rin pinansin yung sinabi niya...
Pagpasok namin dito sa warlords...halos lahat ng tao naka-tingin samin especially boys....Hindi ko nalang sila pinansin...nagpatuloy nalang kami sa paglalakad papunta sa counter...
"Kuya Obet,dalawang PC nga...magkatapat ah!!"
"Ok...doon may patapos na...mga 3 minutes nalang...ilang oras ba yung gagamitin niyo??"
"Dalawang oras kuya...salamat"
Sabi nga ni kuya,3 minuto nalang...kaya nasa likuran na kami ng gumagamit ng PC...
Pagtapos nila...naka-set na agad yung 2 hours namin ni Zeion...
"Gusto mo bang LoL na lang??"
"Pwede na...medyo tinuruan na rin ako ni kuya eh.." Tinuruan talaga ako ni kuya para daw ma-adik ako pero ang alam ko lang gamitin dun kasi yung Ashe ba yun??? Basta 'A' ang start ng letter...Pero grabe ang game ko dun naka-ilang kills ako dun eh...
"Pwede bang yun nalang??"
"Ang usapan ay usapan...DOTA ang pinag-usapan natin."
-----------------------------
Zed's POV"Ang usapan ay usapan...DOTA ang pinag-usapan natin."
Tae,sana pala hindi na ako pumayag sa deal na yun...mukhang ngayon lang ako matatalo sa isang game...and worst siya pa ang makakatalo sakin...
"Sige na pala,start na ng game"
Nag-online na rin kami sa DOTA...at syempre gumawa na rin ako ng sarili naming world tapos...eto na!!!eto na!!!....take ngayon lang Ako kinabahan ng ganto...
(P.S.:Ginagawa ko po ang lahat para maging DOTA to...pero baka maging LoL to kasi dun ako naglalaro eh!!)
Nagsimula na ang game...
"Oy lalake...sa mid ah!!"
Hindi nalang ako sumagot at sinimulan ko ng pindot-pindutin yung mouse ko...
Eto na...nakikita ko na yung character na ginamit niya...medyo nawawala na yung kaba ko dahil sa nakita ko na yung character nia...
Eto na yung mga creeps...lapit ka pa...lapit pa...
Tae hindi ko na natiis...tinalunan ko na sia...mukhang nagulat pa si ateng feeling magaling...at mukhang wrong move pa yung ginawa ko dahil yun na pala ang hinihintay niyang gawin ko at may narinig na akong ayaw ko sanang marinig...
"First Blood ka Suy...nakaka-hiya ka"
"Taena Shano ikaw kaya dito sa pwesto ko"
Oo tama kayo ako yung namatay at siya yung nakakuha ng first kill...
P*ta...ngayon lang ako na-first kill...
Matapos ang 45 minuto....
Putik nanalo pa siya!!! Putangina hindi ako makapaniwala na nanalo pa siya...bullshit!!!
"Paano ba yan Zeion,talo ka!! May balak ka pa ba sa buhay mo niyan??"
"Tangina trashtalk pa!!" Pagtapos kong sabihin yun...nag walk-out na ako syempre...
Pota...First time yun...
-----------
Sorry because ngayon lang ako nakapag-ud...May dumating na sobrang espesyal na bisita eh...and guys please spread my story...pwede po kayong mag-comment...yung about sa characters pagtapos nlang ng chapie na to...
And sa lahat ng mga writers na makakabasa nito:
Paano po ba yung dedicate chu chu at yung characters??
Ayownnn lang!!!! Thank you!!!
BINABASA MO ANG
Mr.LoL Player vs. Ms. DOTA Player
Teen FictionSi Adeleine Hannah Rhose Icon ang pinaka magaling mag DOTA sa Springfield University...Siya yung babaeng masungit at hindi maganda magsalita pero magalang lagi sa mga nakakatanda... Paano kung lumipat siya sa Crystal Academy at makilala ang masungit...