Andito ako ngayon nag-dadrive papuntang school...Yung kotaseng gamit ko,wag niyo na lang alamin kung saan ko nakuha,basta hindi nakaw yan...
Back to reality, andito na ako ngayon sa campus at kasalukuyang naghahanap ng mapag-parkingan...hanggang sa may nakita akong space...
Paparkingan ko na sana yung space ng may humarang na sasakyang BMW na black at sobrang tint...nang ibaba niya yung windshield niya.....
Tangina...si Zieon to ah!! What a coincidence!!! Bumaba na siya sa sasakyan niyang bulok...
"Hoy babae!!! Hindi mo ba itatabi yang kotse mo??!!"
Aba...sinong pinagsabihan niyang babae!!! Tae may pangalan ako...Adeleine Hannah Rhoda...andame mong pagpipilian sa tatlo,babae pa ang itatawag mo sa akin...
Imbis na itabi ko yung kotse ko,bumaba ako at parang gulat pa ang g*g*..
"At bakit ko naman itatabi itong kotse ko??!!"
"Kasi sakin tong pwesto"
"At sinong nagsabi sayong sayo itong pwesto?"
"Ako, may iba pa bang nagsabi sayong sakin tong pwesto?"
"Aba,ikaw lang pala ang nagsabi eh!! Sa susunod kasi agahan mong pumasok para sayo mapunta itong pwesto...Zed"
"Teka anong tinawag mo sakin?? Zed?? Hoy babae hindi tayo close ah!!"
Lumapit nga ako sa kanya " Diba sabi nila keep your ENEMIES closer, so close tayo...ilagay mo yan sa kokote mo ah..."
"So do you mean Let the Battle Begin?"
"Sige...Let the Battle Begin!"
Pagkatapos ng kasunduang yon,naglakad na ako pero hindi pa ako nakakalayo...may naririnig na akong nag-ispray...pag-lingon ko...Putik yung kotse ko...Andumi ng tignan...
Tae...tumakbo na ako pabalik dun...
"Hoy anong ginagawa mo sa kotse ko??"
"Obvious ba... Edi ini-sprayan..."
Binuksan ko yung likuran ng kotse at sakto may martilyo dun...Hindi ko alam kung kailan nagkaroon ng martilyo sa kotse ko...pero hindi ko na pinansin yun...
Dere-deretso ako papunta dun sa kotse niyang bulok...
"Hindi naman ako papayag na yang kotse ko lang ang magmumukhang basura..."
Sabay hampas ko ng martilyo dun sa salamin niya at sabay hampas naman dun sa pintuan at sa bintana sa driver's seat.
"At least tie na tayo"
Akala mo hindi ko kayang gawin yan...magnakaw nga kaya ko pa...magnakaw ng ballpen...
At ngayon naglalakad na ako papunta sa room ng nakangiti...
==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==**==
That's all for today guys... Mag UD ako bukas until monday siguro... kung may tanong kayo,just comment here...about sa mga characters,maglalagay po ako ng special chapter about sa kanila at kung saan ko kinuha yung mga names nila...And guys please spread my first story...Thank you
BINABASA MO ANG
Mr.LoL Player vs. Ms. DOTA Player
Fiksi RemajaSi Adeleine Hannah Rhose Icon ang pinaka magaling mag DOTA sa Springfield University...Siya yung babaeng masungit at hindi maganda magsalita pero magalang lagi sa mga nakakatanda... Paano kung lumipat siya sa Crystal Academy at makilala ang masungit...