Zed's POV
Nandito kami ngayon sa table ni mam sa math department para pag-usapan yung gustong pag-usapan ni Mam...
"Buti nalang at medyo maaga kayo para mapag-usapan natin yung unang project niyo sa room"
Walang sumagot samin... Hinihintay namin yung sunod na sasabihin ni Mam...
"Ang first project niyo, sa darating na december kahit mag No-November palang,magkakaroon ng Team Building and Year End Party sa Poracay...kayo na ang mag plano kung ano-ano ang dadalhin na pagkain,at kung ano ang mga games...kailangan rin pala ng hat at dance and banner...contest yun ah! Kaya sana gawin nio yung best nio...Meron rin palang dapat mag-duet,kahit anong songs... 3 days kayo dun na mag-stay.. Maliwanag??"
"Ok Mam"-kami
"Ok you may go now, and please wag niyong sasabihin sa mga kaklase niyo ang about sa project"
"Ok po Mam...alis na po kami"-Hannah
Pag-alis namin sa Math Department,hindi na ako nagtaka na nakatingin sakin yung mga students...
Nung nasa tapat na kami ng cafeteria...
"Hannah, Zeion dito na ako...lunch break naman na eh! Bye!"
-------------
Nami's POV
"Hannah, Zeion dito na ako...lunch break naman na eh! Bye!"
Gutom na gutom na talaga ako,hindi naman masamang iwanan sila...chance na rin yun ni Kuya...
Habang nag-oorder ako ng foodxcs ko...Yung mga girls na laging sinusundan si kuya,lumapit sakin...
"Andito pala ang lumalandi sa Zeion natin"-Yung leader nila
"Anong pinagsasabi niyo??"-Syempre lalaban ako...
"Ang sabi ko malandi ka!!"-Yung leader ulit
"Bago niyo ako tawaging malandi...alamin mo muna yung katotohanan..."-Sabay sampal ko sa kanya
"Sino ka ba para pagsalitaan at sampalin ako ng ganun??!! Your just a scholar here.."
Oo tama sila...scholar lang ako dito...Hindi ko ginamit ang apelyidong Donovan...Gonzales nga ang alam nilang apelyido ko eh...gusto ko kasi mamuhay ng walang ninanakaw na pera mula sa bangko,at hindi ko rin naman bangko yun...Bangko yun ng mga magulang ko...
Bago pa ako makasagot sa kanila...sinabunutan na ako ng leader nila...sumunod naman syempre yung 2 niyang alipores...
Syempre ako tong hindi papatalo...sinipa ko yung isa niyang alipores sinipa ko rin yung isa kaya itong leader nalang ang natitira...
Naglabas na ng perfume yung kasama niya at akmang papaswitan ako pero...
"Do that to her again and you are dead"
"Bakit Zeion sino siya sayo ha??!!"-Leader ulit
"Tinatanong mo ako ha,then I will give all of you the right answer.."Pinutol muna ni kuya yung sasabihin niya...
"You all know that she is Nami Shanaia Gonzales and she's just a scholar...the truth is,she is Nami Shanaia Donovan, my one and only girl cousin...mahaba ang kwento kaya hindi ko na sasabihin...All I want now ay kapag may umapi pa sa mga taong malalapit sakin,YOUR DEAD!!"
"Nami halika na...iuuwi na muna kita sa inyo para makapag-pahinga ka na"
Pagpasok namin ni kuya sa kotse...
"Kuya bakit??"
"Anong bakit??"
"Bakit mo sinabi sa lahat na pinsan mo ako?? Diba ayaw mong malaman ng iba yun??"
"Sinabi ko kasi gusto ko ng magbago, syempre gusto ko na rin makilala ng lubusan yung pinsan ko na ka-level ko sa katalinuhan" Sabay gulo ng buhok ko
"Thanks sa pagligtas kuya"
"Basta ikaw Nam-Nam"
===========
Please leave a vote and comment...Thanks
Sorry guys ah... Dapat talaga dalawang chapters to pero ang hirap gawin ng kwento yung next chapter kaya...hintay muna guys ah... Thank you
|Jhoros|
BINABASA MO ANG
Mr.LoL Player vs. Ms. DOTA Player
Teen FictionSi Adeleine Hannah Rhose Icon ang pinaka magaling mag DOTA sa Springfield University...Siya yung babaeng masungit at hindi maganda magsalita pero magalang lagi sa mga nakakatanda... Paano kung lumipat siya sa Crystal Academy at makilala ang masungit...