Jema's Pov
April 15, 2021 - today
Medyo late na ako nagising almost 11:00 am na pala siguro dala narin to ng hard training malapit na naman kasing mag start ang season ng PVL,
kaya sobrang puspusan yung pinapagawang training samin ni coach..
Hmmmmm,,
Nag unat unat lang ako, at bumangon na i do my morning rituals, nag suot lang ako ng simpleng damit maong short and sleeveless, and a hoodie jacket..Balak kong puntahan si deanna sa condo nya tutal nmn same kaming free today, miss na miss ko na kasi yung batang isip na yun hmmmmm..
After ko pasadahan ang sarili ko sa salamin lumabas na ako ng kwarto iinom lang muna ako ng orange juice, before ako umalis papunta kay baby,,
Pumunta ako sa fridge at nagulat nmn ako dahil nakita ko na may Starbuck's sa loob ng fridge,
kaya nag palinga linga ako kung sinu ang may dala nito, pag tapat ng mata ko sa table,
Nakita ko na may boquet of sunflower's kaya ndi na ako nag isip pa kung sinu ang may dala nito ofcourse the one and only my baby..
hmmm nasan kaya sya..
Ng may narinig akong tugtog ng gitara i knew it andun sya sa studio room, and ndi narin ako magtataka kung bakit ndi ko naririnig ang ingay dito sa labas dahil sound proof ang main room ko..
Binuksan ko ng konti ang studio room at nakita ko si baby nakapikit habang kumakanta hmmmmmm,,
grabe damang dama ko yung pagkanta nya para bang lahat ng emotion nya nandun na,
yung tipong bigay todo parang pagmamahal ko sa kanya bigay todo..
Nakangiti akong ninanamman ang kanta nya.. nakatitig lang ako at kinakabisado ko buong sya..
mga mata at makapal nyang kilay,
tikas ng katawan nya,
ang mahahaba nyang biyas,
buhok nya na hanggang balikat,
Chubby chick's nya,
At ang kissable lip's nya ugghhh.
parang gusto kong halikan😘😘
Iiiiiiiiihhhhhh..Sa sobrang kilig ko ndi ko namalayan nabuksan ko na pala yung pinto ng room..
Hi baby let's eat na muna, 'bigla kong yaya sakanya,,
Okey baby let's eat na, anung kakainin natin baby? 'Tanong nya sakin..
Yung dala mong food baby, nakita ko sa fridge kaya niready ko narin, 'agad kong sagot sa knya sayang nmn kasi kaya yun nlng..
Awwww baby kasi anu e, 'sabi nya na parang may iba pa syang gustong kainin..
What??? Masungit kong tugon sknya at naghintay ako sa sasabihin nya..
Baby kasi nmn nagugutom na nga ako pero ayaw ko nyang food na dala ko., 'sabi nya ng nakangiti..
Anything you want baby?? Lets order nlng online para Magpa deliver nalang tayo, 'sabi ko din habang nakangiti..
Tlga??? Kahit anu baby???
'Sabi nya ng ngiting ngiti,,YES BABY ANYTHING YOU WANT..
'Sabi ko naman ng may paniniguradoI WANT TO EAT YOU BABY, 'bigla nyang sabi sabay wink😉 pa..
Namula naman ako bigla sa sinabi nya, pero bumawi din nmn agad ako hahahaha..
YOU CAN EAT ME ALL YOU WANT BABY, kung kaya mo, 'sabi ko ng may pang aakit sa boses ko sabay takbo..
👣👣👣👣
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...