💛A LITTLE TOO NOT OVER YOU

989 30 5
                                    

Jema Pov.

Kinabukasan ay maaga akong nagising agad kong binuksan ang phone ko dahil nagbabakasakali akong nag reply si deans sa message ko..

Pero wala parin, bigo parin ako, kainis agang aga nmn nitong pagka inis ko..

Agad akong nag shower para kumalma nag suot lang ako ng simpleng pang bahay na damit dahil hindi nmn kami lalabas ngayon araw,

Agad nmn akong bumaba sa living room at ayun naabutan ko silang nag babardagulan dun..

agang aga ng mga team mates ko tlga.. lalakas mang asar ng mga yan e lalo na tong si totsi..

Magandang araw binibini ng buhay nya!!!! Bati ni tots sakin..

Goodmorning jema! Bati rin nila ate ly, at ate jia sakin..

Morning jema! Bati rin ni ced..

Goodmorning jemalyn, sabay na bati nmn nila kyla, kyle at sato..

Maganda pa ako sa umaga! Bati ko din sa kanila ng nakangiti..

Yuck! Kapal a, sabi ni kyla at ni kyle sakin..

Hahahahaha lakas mo jema! Sabi nmn ni tots sakin..

Oh, girls dito na ba kayo lahat? If wala pa yung iba pwede bang pakisundo at may announcement ako please!!! Mahabang sabi ni coach

Okey coach, tawagin ko lang yung iba.. agad na sabi ni tots..

Agad nmng umalis si tots at ilang minuto lang ay nakabalik nadin sya kasama na din nya yung iba.

Okey, so kumpleto naba tayo? Tanong ulit ni coach.

YES COACH!! Sabay sabay nmn naming sagot sa kanya..

So guys may padating tayo na bisita, and i think darating sila before lunch, wala nmn tayong activities na gagawin papasyal lang sila para maki bonding sa atin..

kaya yung mga dapat nyong gawin ay gawin nyo na..

basta kailangan mamaya bago sila dumating ay naka ready na tayo.. mahabang pahayag ni coach..

Wala nmng nag tangkang mag tanong kung sinu ang padating dahil like ng sabi ni coach ay walang activities na magaganap bonding lang so di nakakapagod.

Nakita ko nmn na nakangisi lang si tots na parang may idea sa magaganap mamaya.. pssshhhh..

Nag breakfast lang kami ng mabilis at tumambay muna ako sa may fool para marelax,
agad ko nmng kinuha ang phone ko at nag scroll scroll sa socmed ko. Hanggang sa napadaan ako sa wall ni thang2 kulit..

Nakita ko na may quick live sya kanina,, pero kay deanna nakaharap ang cam nya..

Kitang kita ko si deans habang papalakas ang ulan nandun lang sya nakatingala sa langit habang parang inaabangan ang pag patak ng bawat ulan..

Pero bukod dun ay maaaninag mo na parang namumula ang mga mata nya na parang naiyak.. hmmmm..

kung sa physical apperance ay malaki tlga ang pinagbago nya dahil fully built na ang katawan nya, pero ang mukha nya..

its still the same, walang pinagbago, kahit expression nya na salubong ang kilay ay ganun na ganun parin,

Agad nmn akong nagsaksak ng earphones at makikinig na lang muna ako ng music habang nag papalipas ng oras..

Now Playing:
      A LITTLE TOO NOT OVER YOU

Eh eh eh oh eh eh eh
It never crossed my mind at all
That's what I tell myself
What we had has come and gone
You're better off with someone else
It's for the best, I know it is
But I see you
Sometimes I try to hide
What I feel inside
And I turn around

My He💜rt PLAYLIST..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon