❌️Flashback!!!❌️
Judin Special Pov.Jundin Pov.
Papaalis na sana kami ni dean sa bahay ng may tumawag sa kanya agad nmn nya itong sinagot at ni loud speaker nya..
OTP
Hello Can i speak to Mr. Dean Wong please.. 'sabi nya..
Yes this is Mr. Dean Wong how can i help you? 'Sagot nmn ng asawa ko..
Ahhmm Mr. Wong your daughter deanna wong is here at the hospital she crashed her own car at the gather of the road along katipunan road..
you can go here in st. lukes hospital your daugther is in a pretty bad condition.. 'mahabang pahayag ng nasa kabilang linya at inend na ang call..Pagkababa ng call ay agad akong napaupo sa panlalambot.. bakit nmn gagawin ni deanna yun?? Ibangga ang sariling sasakyan?? May problema ba ang anak ko..
Nakita ko nmn si dean na alalang alala at niyaya na akong sumakay sa kotse pero bago nya patakbuhin ang sasakyan ay tinawagan muna nya si bea para ipaalam kung nasan si deanna at pinasunod narin nya ang mga ito sa St. Lukes..
Nag drive na si dean papuntang hospital,, pero hndi pa kami nakakarating sa hospital ng biglang mag salita si dean..
Eto ba????
Eto ba ang resulta ng mga ginawa ko???? 'Sabi nya sabay palo sa manibela..Dean anu ba?? Mag dahan dahan ka nga nasa hospital si deanna oh,, kailangan nya tayo honey.. 'sabi ko para paalalahanan sya..
Im sorry honey, kasalanan ko ito,, its all my fault honey 'sabi nya habang hinawakan ng isang kamay nya ang kamay ko..
Anu ba yun honey sabihin mo sakin para nmn alam ko hndi yung ng huhula ako dito. 'Sabi ko na medyo tumaas ang aking boses..
At nag start na syang mag kwento.. simula sa mga plano nya, pagkausap nya kay jovz at pag paplano kung anu yung mga ginawa ni jovelyn. At maging ang sakit ni dean ay ndi na din nya naitago sakin..
ndi ko din nmn sya masisi sa ginawa nya dahil alam ko nmn na para sa future ni deanna ang mga ginawa nya..Its okey honey,, nandito lang ako okey aalalayan kita.. at si deanna magiging okey sya okey trust her.. 'sabi ko sknya para gumaan ang mga alalahanin nya..
At ng makarating na kami sa st. Lukes naabutan nmin sila bea sa E.R nasa loob padaw si deanna at critical ang lagay..
Hndi ko kayang pigilan ang sarili ko kaya napahagulgol ako sa iyak, agad nmn akong niyakap ng aking asawa at panay ang hingi ng sorry..
God please ikaw na ang bahala sa anak ko,, wag mo muna syang kunin sakin,, sa aming mga nagmamahal sa kanya please.. 'sabi ko ng napapikit ako..
Pagkatapos kong sabihin ang mga katagang yan ay bigla nmn lumabas ang doctor sa E.R..
Sino po ang Kamag anak ng pasente??? Tanong ng doctor..
Kami po doc ang mga magulang 'sabi ko sabay lapit ko sa doctor sumunod nmn agad si dean sa tabi ko..
Ahmmmm wag po sana kayong mabibigla Im sorry po pero ginawa napo namin ang lahat ng aming makakaya pero.. 'ndi pa tapos mag salita si doc pero nag freak out na ako agad..
No!!!! No!!!! No!!!! Sabi kong nasigaw..
Misis wag po muna kayong sumigaw patapusin nyu po muna ako okey,, sabi ng doctor..
Im sorry doc please continue,, 'sabi ni dean sa doctor..
Im sorry po pero ginawa napo namin ang lahat ng aming makakaya pero.. tlga pong ndi muna makakalaro ng volleyball ang anak nyu dahil sa naipit ang mga paa nya sa unahan ng sasakyan at nagkaron sya ng injury.. hehee fan po kasi ako ng anak nyo misis kaya kilala ko po si Ms. Deanna Wong 'mahabang paliwanag ng doctor..
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...