THE REQUEST💜💜

1K 32 0
                                    

☄️PRESENT☄️

Cait's Pov.

Ng matapos si Boss D. Kumanta pinatawag ko agad kay bea dahil kitang kita nmn na hinihingal sya nag enjoy sa kinanta nya.. rock and roll pa nga..

Bea bigyan mo muna ng water si boss d. Hingal na hingal oh..
'sabi ko kay bea

Agad nmn nyang tinawag si boss d. At binigay ang water battle..

Hey bb deans lika muna dito bilis inom ka muna water..
'tawag ni bea kay boss d...

Ah okey ate bei hiningal nga din ako pasuyo nlng ng isa pang request na song para matapos narin at makapag pahinga na ako 'sabi ni boss d. Kay bea

Ate bei ingat ka aa. Nanjan ang CCS baka may makakita sau sa kanila baka mabuking tayo magagalit si dad..
'Pahabol pa ni boss d. Na nag aalala..

Dont worry deans my alibi nmn ako kung sakali na makita nila ako okey wag mo ko alalahanin madali ako mag dahilan. 'Yabang pang sabi ni bea kay boss d nku basta tlga kayabangan....

Nung paalis na si bea para kunin ung last song na request, agad ko nmn itong pinigilan, mahirap na baka makita pa sya..

Bea Anung gagawin mo? Tang ko sakanya..

Wait lng kunin ko lang yung last na song requested para matapos na at makapag pahinga na si dean's.. 'mahabang sabi nya

Ohh, ako na kukuha para safe baka kasi may makakita pa sayo jan mayari pa tayo ni tito dean.. 'sabi ko sa kanya at agad ng umalis papunta sa mga nag aabot ng papel para sa request..

Pag lapit ko nmn sa bouncer kung saan inaabot ang mga papel na may song requested ay nakita ko ang pamilyar na mukha.. si jema galanza..
yung ex ni boss d.. hahahaha nakaisip pati ako ng kalokohan..
Walang sabisabi nilapitan ko sya at tinanong..

Hey Song Requested ba yan? Mag rerequest ka? Sabi ko sa kanya,, halata nmng nagulat sya pero ngumiti din at tumango tango lng..

Bigay mo sakin para ma play yan.. i promise mapa play yan.. 'sabi ko ng nakangiti

Please... 'sabi nya at sabay abot sakin ng papel na maliit..

Kinuha ko ito at inabot kay bea.. takang taka nmn si bea dahil nakangiti ako ng inabot ko sa kanya ang papel na yun..

What was that smile?? Sabi nya na iiling iling..

Hulaan mo kung sinu ang requester ng song na yan.. sabi ko ng nakangisi

The who????? Sabi nya..

The One and Only Jema Galanza boss D's Ex,, sabi ko na lalong lumapad ang ngiti..

Hahahahahaha ang lupet mo Darling ang galing mo tlga,,
galing mo tlga mang asar..
'sabi ni bea na tawa ng tawa..

Oh eto na yung last song na request si cait kumuha nyan..
Hahahahaha 'pahabol pa ni bea na inabot kay boss d. yung papel na maliit..

Naglakad na papaunta sa front stage si boss. D. At andami pang sinabi blahh blahh blah..
bala ka jan hahaha..

Pero ng buklatin nya yung papel nanlaki mga mata nya,,
hahaha pricelessss kitang kita nmin ni bea yung reaction nya longyo parang gusto ng bumaba sa stage.. calling a friend plss..

Hahaha yari ako ang sama ng tingin............

Paktay ka bea, 'pananakot ko lay bea

Natahimik kami ng nag simula ng mag strum si boss d..

My He💜rt PLAYLIST..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon