Beatriz Pov.
Pagka dating na pagka dating nmn sa manila ay agad nmn kaming nag siuwian sa mga kanya kanya nming bahay at condo,
magpahinga lang ng konti dahil maya maya ay may meeting sabi ni coach o para sa opening ng PVL AI bukas..
Nahiga muna ako sandali at nag isip isip ng mga dapat kong gawin, naalala ko nmn ang usapan nmin ni tito dean na mag uusap kami pag balik nmin ng manila..
After nlng ng meeting saka ko puountahan si tito sa office nya..
A few moments later!!!
Nandito na ako sa CMFT parking inaantay ko si cait dahil kasabay ito ni bb deans papunta dito sa gym..
Ng dumating ang kotse ni deans ay nagtitinginan ang mga tao dahil sa gara ng sasakyan nito..
Girl_1 Ay,, bet!! Kotse palang pak na!
Girl_2 anu pa kaya yung nakasakay!
Girl_3 iiiiih, kahit di cutie ung driver sakay nya lang ako jan sapat na!Hahahaha mga babaeng haliparot tlga lalakas mangarap, tsktsk,, kotse lang nmn gusto!
Pagka park na pagka park palang ni deans ng kotse ay agad nmn bumukas paitaas ang pinto at naunang bumaba ang darling ko, agad ko nmn itong sinalubong para maalalayan..
Hi darling! Sabay abot ng kamay ko
Hello Darling! Agad na bati din ni cait sakin at inabot ang kamay sabay ngiti ng pagka tamis tamis...
Pagka labas na pagkalabas ni deanna ng kotse nya ay agad nmn ngsigawan tong mga chiks nya..
Girl1 waaaaaaaahhhh si deanna pala yun!!!!
Girl2 please Kunin nyo na ko!! Basta payagan nyo lang akong makasama ko kahit isang araw lang si Deanna Wong!!
Girl3 Deanna Wong Iloveyou Forever!!!!Nang marinig ni deanna ang mga babaeng ito, akala ko ay susungitan nya pero mali..
Ngitian nya ang mga ito at kinindatan..aaahhhhhhh,! Tili ng mga babae
Dahil sa ginawa ni deans,WHAT THE HECK? anu un bb bat may pa ganun? Tanong ko kay deans,
Fans sila ate bei kaya dapat minamahal! Sabi nito sakin..
Hahahah wow nmn! Coming from you bb! Sabi ko ng natatawa nlng ang matured na tlga nya sa mga ganyan bagay ngayon..
Tuloy tuloy lang ang paglakad namin papasok sa CMFT GYM at inabutan nmin ang mga team mates namin dun,,
pagka kita samin ay agad nmng tumakbo itong si thang2 na makulit papalapit samin, akala ko ako ang unang lalapitan pero nagkamali ako, si deanna pala,,
BOSS D. amissyou na agad, kamusta kayo ng ate jema ko? Tanong nito kay deanna..
Okey lang nmn kami Boss Thang2 sabi ni deanna na ang laki ng ngiti na para bang may naalala..
Na curious tlga ako sa ngiti na yun ni deanna parang kakaiba e..
WHAT'S WITH THAT SMILE? I SMELL FISHY! sabi ko kay deanna..
MAGLALAYAG NA ULIT ANG BARKONG GAWONG AT WALA NG KAHIT NA SINO PA ANG MAKAKAPAG PA DAONG NITO! mahabang sabi ni Thang
Hahaha loko ka tlga Thang2 Labyu.. sabi ni deanna dito sabay finger heart!!
Luh,, kakaiba tlga si deanna ngayon anu bang ng yare? Nagka usap na ba sila? Okey naba sila? Kailangan ko malaman para nmn alam ko kung gagawa pa ako ng paraan para sa kanila ni jema o hindi na..
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...