Deans Pov.
Walang pag lagyan yung sayang narardaman ko dahil sa wakas yung babaeng matagal ko ng pinangarap na bumalik sa buhay ko ay nandito na muli sa harap ko..
di ko mapigilan na titigan sya,
di ko alam pero natatakot akong baka pag lingon ko ay wala pala tlga sya..After nmn kumain ay nag retouch lang sya saglit at..
Nak ng putakte! even though she wore simple clothes and put light make -up on her face, she was still very beautiful himlay malala promise!!!
Lets go na! Para makapa nuod na tayo ng movie, sabi nya sakin..
Nasa harap ko na sya pero nakatitig lang ako sa kanya..
Hoy sabi ko tara na? Sigaw nya sakin pero in a way na mahina lang..
A-ah eh,, sige sige tara na!
Ambango mo jema! Amoy fresh!! Hahahaha sabi ko sknya habang pinipilit kong tumawa para mawala yung kaba na nararamdaman ko...Syempre kasama kita e kaya dapat lagi akong fresh! Banat nya sakin na lalo naman nag papula ng pisngi ko..
Shocks napakalakas ng dating ng babaeng to sakin..
Lets go na para makapili na tayo ng papanuodin natin! Sabi ko sknya..
Okey, agad nmn nyang sagot habang nakangiti.
At agad din nyang hinawakan ang kamay ko at naglakad kung saan nakita nya kung saan yung Cinehan..
Ng makarating kami ay agad kaming namili ng pwede nming mapanuod, at nagtatalo pa kami dahil want nya ng horror samantalang ako ay ayaw ko, hahaha takot ako e baka kasi mapanaginipan ko kaya hindi ako nanunuod..
May nakita nmn akong isang Lgbtq+ na movie na on going kaya dun ko sya niyaya at pumayag nmn sya..
Bumili ako ng ticket nmin at agad kaming pumasok sa sinehan, hindi ko akalain na madami din pala ang nanunuod ng ganitong klaseng movie, kung sabagay ay lgbtq+ na movie ito,
Maganda nmn ang takbo ng movie "blue is the warmest color" about ito sa 2 young lady in school, friendship, love story, di ko din kasi masyado naintindihan dahil nakatutok ako kay jema,. Di ko din kasi gets bakit ganito yung pakiramdam ko. Parang sobra sobra yung nararamdaman ko walang pag lagyan ang saya ko, masyado akong overwhelm sa ng yayari,..
2hrs ang haba ng movie after nmin matapos manuod at ng makalabas na kami sa sinihan ay agad nya akong tinanong,.Anung next na gagawin natin? Tanong nya sakin..
Ikaw anu bang gusto mong gawin? Tanong ko sa kanya..
Timezone???? Sabi nya sakin..
Okey lets go!! Agad kong sagot sa kanya sabay hawak sa kamay nya at naglakad papunta sa timezone..
Ng makarating kami sa timezone ay mangilan ngilan lang ang tao pero meron parin..
Agad nya akong niyaya papunta sa.., basta dun sa sumasayaw just dance ba yun, basta yun..
Nagsimula na syang mag pa assist sa staff after a few minutes nagsimula na syang mag hulog ng token
At.....
At.....
Wow! Just waw!!!!
Magaling din palang sumayaw si jema.. kung sabagay ay dati nabanggit nya sakin na nasayaw sya before mag volleyball pero hindi nmn nabigyan ng pagkakataon para makita ko sya mismo sa harap ko na sumasayawSobrang galing nya.. nakakahanga tlga..
do i deserve her ba tlga?
Siguro nmn noh, may mga katangian din nmn ako na tlgang hinahangaan a..Siguro mga 20mins ay tumigil na sya dahil narin siguro napagod na sya. Agad ko nmn syang nilapitan at pinunasan ko ang pawis sa mukha nya at sa may noo nya..
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...