Deans Pov.
Habang naghihintay ako kay jema ay hindi maiwasang mag isip ako kung paano ko itatawid sa nxt level yung relationship nmin..
Tok!!!Tok!!!Tok!!!
Ng makarinig ako ng katok ay agad akong naalerto at diretso na agad papunta sa pinto..
Hindi ako nagkamali nakita ko agad si jema, yung kaba sa dibdib ko ngayon ko lang ulit naramdaman yung ganito,
sabik na sabik ako sa kanya..Agad ko syang hinatak papasok sa pinto at naisandal ko sya sa wall agad ko syang hinalikan,
Yung halik na kinasasabikan kong maramdaman sobrang sarap alam mo yung akala mo hindi na ulit mang yayari pero eto na.
Nasa harap ko na ulit sya, sya na kahit kailan hindi nawala sa sistema ko..
Uhmmm, jema!!!! Pabulong na sabi ko ng pinutol ko ang halik namin baka kasi maya sa iba pa mapunta ang halik na to..
Miss mo ko noh, ramdam ko yung init ng mga palad mo sa pisngi ko baby.. sabi nya sakin..
Sorry hindi ko kasi mapigilan e, hingi kong paumanhin sa kanya.
Okey lang nmn baby, actually miss din kita sobra.. sabi nya sakin..
Lets go baby upo muna tayo.. aya ko saknya para maka upuan..
Agad nmn syang sumunod sakin papunta sa may upuan,
Baby wala ka bang t.v dito? Tanong nya sakin..
Meron baby kaso nasa kwarto, wala dito sa labas. Sagot ko sa kanya
Pwede bang dun na lang tayo baby para kasing mas okey kung may mapanuod tayo kahit anu lang e, sabi nya sakin..
Its okey baby, lets go! Sabi ko sa kanya
Sinundan nmn nya ako hanggang makapasok kami sa kwarto..
Wow ang laki nmn ng room mo baby, sabi nya na iginagala ang mga mata sa loob ng room..
Hehe uo nga baby si dad yan for sure kilalang kilala nya tlga ako, buksan mo na lang yung t.v baby kuha lang akong maiinom! Anu pa lang gusto mo? My mga SanMig kasi sa mini ref. Dito want mo ba? Tanong ko sa kanya
Okey lang baby kahit anu ikaw nmn ang kasama ko e! Sabi nya sakin..
Sige baby i'll be right back kuha lang ako ng drinks, sabi ko sa kanya
Agad akong lumabas sa kwarto at kumuha ng drinks may nakita din akong chips kaya kinuha ko na rin yun..
Pag pasok ko sa room ay nakita kong nanunuod na si jema ng t.v hahaha namiss ko tong ganito kami, movie marathon na kami lang dalawa sarap sa pakiramdam naging bonding din kasi namin to e.
Here na!!!! Sabi ko sa kanya sabay taas ng dalawa kong kamay na may dalang drinks at chips,
Yieeeee, come here na baby, inumin na ntin yan habang pinapanuod tong movie na to..
Sabi nya sakin habang nakaupo at nakaharap sa t.vLets go na baby, lumapit ako sa kanya at inabot yung dala ko at tumabi sa kinauupuan nya..
Pagkaupo ko nakita ko yung movie na pinapanuod nya, shocks, sobrang gulat ko dahil sa pinapanuod nya ang daring ng movie nato e "Below Her Mouth"
Baka hindi ako makatiis pag ganito pa papanuodin nmin..Baby napanuod mo na ba ito? Tanong nya sakin
Yes baby!!! Napanuod ko na yan 'sabi ko sa knya
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...