💛OFFICIALLY MISSING YOU..

1.1K 41 0
                                    

❌️Flashback!!!❌️

Jema's Pov..

7 months na ang nakaraan simula nung gabi na yun..

pero gabi gabi parin akong bumabalik sa condo ni deanna..
Nagbabakasali na makita ko sya dun..

remember may susi ako ng condo nya..

minsan nga ay nakakatulog pa ako sa kama nya..

gabi gabi akong hndi nakakatulog sa pag iisip sa kanya..

at dito lang sa bed nya ako nakakatulog ng mahimbing..

Minsan ay nagtataka ako kasi laging malinis itong condo ni deanna, at every 2-3 days e nagpapalit ng bedshit..

minsan nga ay nag iwan ako ng kalat para masigurado na may naglilinis nga dito..

at totoo tlga may nag lilinis tlga ng condo nya.. o kaya sya mismo yun..

Nasaan na kaya si deanna..

Simula kasi nung gabi na yun ndi ko na sya nakita pa..
hinanap ko sya pinuntahan ko pa dito sa condo nya,
inunblock sa socmed,
pero yung mga acc. Nya ay still naka deactivated parin,,

Even yung phone number nya tinatawagan ko pero langya out of coverage ang sinasabi ng operator asarrrr..

kahit sa Pvl e ndi na sya naglaro inaasahan ko na makikita ko sya sa team ng CMFT pero wala..

dalawang conference na ang dumaan pero wala akong deanna na nakita..

pero kasama parin sya sa line up ng CMFT ndi daw nila tatanggalin sa line up nila si deanna dahil importanteng tao daw ito sa rebisco..

hmmm,, alam ko nmn na magaling si deanna pero parang may iba pa silang ibig sabihin sa importanteng pinagsasabi nila..

Maraming beses ko din kinulit si ate jia at ate ly na kung alam nila kung nasan si deanna e sabihin sakin..

para mapuntahan ko at makahingi ako ng tawad..

pero wala no response lang kay ate jia pag si deanna ang topic ndi sya naimik..

at pag si ate ly, nmn ay laging iniiba ang usapan saklap lang e.. wala manlang akong mahingan ng tulong..

At sa pag balik ko sa condo ni deans ay may nakalagay na ito'y FOR SALE..
bat binebenta na?? Sinung nagbebenta? Mga tanong sakin isipan na alam kong walang kasagutan..

nasaktan ako kasi alam ko nmn na kung sinu ang may kasalanan e,,

ndi nmn tlga ako dapat naasa pa pero wala e ang tanga tanga ko ksi kaya deserve ko to....

After ko makita ang nakapaskil sa pinto ng condo ni deanna, ay sinikap kong hndi na bumalik sa lugar na yun..

Binalak ko din alisin at itapon ang mga bagay na binigay nya sakin,,
at mga bagay na pag aari nya na nasakin pa..
pero sheettt ang sakit sakit parin hndi ko tlga kayang itapon..

8months na lumipas hinahanap hanap ko parin sya..
Christmas season ngayun kaya puro condo lang walang schedule ng training..
at ngayung araw uuwi ako sa laguna para dun mag celebrate ng christmas at new year..

Minsan tiningnan ko ang IG
Ni tita judin at boom dun ko lang nasilayan ang mukha ni deanna..

parang namayat sya pero alam mo yung payat na bagay sakanya at lalo syang pumuti..

Lalong naging papii and for the first time in 8months nakita ko sya..

Andami kong nakita sa comment sec. Daming nag tatanong about samin kung totoo daw ba yung balita na wala na kami at hiwalay na..

My He💜rt PLAYLIST..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon