Jema Pov.
Ng maihatid ako ni deanna dito sa mansion, after nmin mag usap ng saglit ay pumasok na agad ako sa gate at pagka pasok na pagkapasok ko sa bahay ay sinalubong agad ako nina totsie, ced, kyla, kyle ate jia at ate ly,
Pagpasok ko ay naglakihan ang mga ngiti nila ng makita ako..
Jema!!! Tawag sakin ni ate ly
Bakit ate? Sorry wala kong pasalubong! Sabi ko sa kanya.
Anung pasalubong lika dito kwentuhan mo kami.. sabi ni ate jia.
Wala nmn akong makukwento ate jia e, nag usap lang kami sabi ko sa kanya.
As in nag usap lang kayo? Walang comeback? Seryoso? Napaka torpe nmn pala ng pinsan ko na yun! Sabi nmn ni tots
Haist nakow, ang hina hina nmn ng bestie ko na yun, sabi nmn ni ced.
Akala pa nmn namin may comeback na!!!! Sabing sabay nung dalawa ni kyla at kyle..
O panu ba mga ate pagod pa kasi ako una na po ako sa taas a. Paalam ko sa kanila..
Bye jema! Sabay sabay nilang sabi sakin.
Agad akong nag tungo sa taas pero sa pag lakad ko pataas ay nahagip ng paningin ko si panaga.. matiim na nakatingin sakin, hmmmm, anu ba nmn tong isang to nakakainis nmn ayaw ko ng ganyang klase ng mga tingin e..
Nagpatuloy lang ako pataas at ng makapasok na ako sa kwarto agad kong choneck yung phone ko nag hihintay ako sa message ni deanna pero wala parin..
Nagpasya muna ako to do my night ritual para if mag message sakin si deans ay nakapag refresh na ako..
After ko makapag refresh ay agad nmn akong humiga sa kama.. ilang saglit pa ay nag message na sakin si deans medyo mahaba haba ang naging usapan nmin tru message haha hindi tlga nakakasawang kausap ang taong minamahal natin,
Inaantok na ako kaya nagsabi na ako sa kanya..
To: Jema
Okey baby lets sleep na maaga parin nmn ang game namin tom.
Good night! Iloveyou bii and imissyou na agad!!Fr: Boss D.
Yan yung hiling message nya sakin rereplyan ko na sana pero di ko na namalayan na nakatulog na pala ako habang nag ta-type at hindi ko na nasend yung message..
💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤💤
Kinabukasan ay mag 9am na ako nagising dahil ginising narin ako ni ate jia..
Hey sleepy head, gising na umaga na oh, napasarap ata tulog mo kagabi.. sabi pa nya sakin habang nakangiti..
Hehehe napagod lang siguro ako ate jia.. sabi ko sa kanya..
Habang nag uusap kami ni ate jia ay hinagilap ko nmn ang aking phone.. shocks lobat pala, agad kong kinuha ang charger ko at nag charge ng phone, 5% palang ay binuhay ko na agad ito..
Pagkabuhay ko ay tiningnan ko agad kung may message si deans sakin, pero wala.. hmmmmm, parang na dissapoint ako..
Pero agad nmn may nag pop-up sa notif. Ko na post ni deanna..Deanna Wong @DeannaWongst
Being inlove with you..
Makes every morning worth getting up for.Pagkakita ko nun ay napangiti ako ng sobra. Na hindi ko manlang namamalayan na nasa harap ko pa pala si ate jia..
Alam ko na yang mga ngitian na ganyan jema.. sabi ni ate jia..
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...