Deans Pov.
Shock's late akong nagising dahil napuyat ako kagabi at parang nananadya pa tong alarm na to na hindi tumunog..
Pag tingin ko ng oras ay shocks late na pala ako tlga ako agad akong nag shower at niready yung mga kailangan kong dalin..
Naglalakad na ako papunta sa park ng napansin kong basag ang windshield ng kotse ko..
What the Fuck!!!!!!! Pasigaw kong sabi na ikinagulat ng security na incharge ngayon dito at nag iikot sa parking..
Anu pong ng yare!! Tanong agad ng makalapit sakin si kuya guard..
Bat basag ang windshield ng kotse ko??? Paki imbistigahan to hndi ko to mapapalampas!!! Kailangan mamaya pag balik ko ay may makita kayo.. okey!! Sabi ko kay kuya pero mahinahon nmn amg boses ko..
Yes po ako na po ang bahalang mag imbistiga.. pasensya na po at naabala pa po kayo.. 'sani ni kuyang guard
Agad nmn akong tumawag kay dad dahil kailangang kailangan ko ng sasakyan ngayon, male late ako sa game..
Ring!!! Ring!!! Ring!!!
Hello dad????? Agad kong sabi ng sagutin ni dad ang phone nya..
Yes Sachi may problema ba? Tanong agad sakin ni dad..
Dad my car that you lent me is here in the parking lot and the windshield is broken what am i supposed to do? Nagpapanic kong tanong sa kanya..
shhhh is that your only problem sachi? Tanong ni dad sakin..
Yes dad that's all, but dad I don't have a car,, please dad kailangan kong makahabol, sa tune up game nmin because coach O will get angry to me,, o baka, maybe I'll have to pay all the expenses there...
mahaba kong sabi kay dad..Hmm,, okey sachi if your problem is car then I won't prolong it any longer because of your birthday,, this is my gift to you but you need it now so I'll give it to you.. 'sabi ni dad ng mukhang excited pa sakin..
What was that dad..? Tanong ko sa kanya..
Just wait there ipapahatid ko jan okey gamitin mo anak a,,
sa buong pilipinas ikaw lang ang nag iisang meron nyan..
'buong yabang pang sabi ni dad..Hindi nmn nagtagal ay may dumating na isang..
Pagani Zonda Hp Barchetta
color purple..
$17.5 Million Us Dollar ang halaga ng isang to..whoaaaa ndi ko mapigilang mapa wow ng makita ko mismo sa harap ko ang isang kotse na ganito kagara..
Pero mas lalong lumaki ang mata ko ng bumaba ang taong nag da drive nito.. si Luigi.. kunot noo ko syang hinarap dahil nakakapag taka nmn na magkaron sya ng ganito kagarang car..
Eheemmmmm! Pinapahatid po ni sir dean bago nyo daw pong car Boss D. 'Sabi nya sabay abot ng susi..
Bigla ko namang nabitawan ang hawak kong gym bag, dahil sa hindi ako makapaniwala na ganito ang ireregalo sakin ni dad.. grabe deserve ko ba to??
Ang dami ko pang tanong sa sarili ko ng biglang tumunog ang cellphone ko..
Ring!!! Ring!!! Ring!!!
Hello Deanna Wong na saan kana bang bata ka??? Si ate bei na halatang galit..
Hello ate bei im so sorry ate may ng yari kasi sa car ko kaya nag karoon lang ng konting aberya.. sunod nlng ako alam ko nmn kung saan yan.. sabi ko sabay baba ng phone..
BINABASA MO ANG
My He💜rt PLAYLIST..
RomanceLove on a playlist.. After mo syang iwan at hayaan na lang mag isa? Tingin mo ba kakayanin kapa kaya nyang mahalin? Tingin mo kakayanin pa rin kaya nyang sumugal sa taong dahilan ng pag guho ng mundo nya.. 🔞 Some of the chapter has not recommended...