💜💛MY EVERYTHING

884 36 0
                                    

Deans Pov.

After that basketball thingy namin ay agad kaming nagpahinga ng mga team mates ko,

Nagkanya kanya kaming nagtungo sa mga kanya kanya nming rooms and nadaanan namin si panaga sa may poolsides na masama ang tingin sakin hindi ko na lang pinansin dahil alam ko nmn na dahil yun kay jema babii..

Nadaanan din namin sila ate ly ate jia ced at si babii sa living area..

Nagka eye to eye contact na nmn kami at nginitian ko sya ng sobrang tamis, may kasama pang wink at pasimpleng kaway..

Agad kaming dumiretso sa mga rooms namin at nag shower, nauna na ako kila ate bei, sumunod nmng mag shower si buds at si ate bei ang huli, after namin mag shower ay nagpahinga lang muna kami sa rooms..

Ahmm,, bb deans so how about your plan? Tanong ni ate bei sakin..

What plan ate bei? Sagot ko sa kanya

About your wedding? Im excited na kaya? Sabi nya sakin

Hmmm,, about that ate bei, Jema and I have already discussed it and we decided that after this conference we will start planning about the wedding so that we don't have to think about anything else., sabi ko kay ate bei..

Okey so focus muna tayo dito sa conference.. right? Paninigurado ni ate bei..

Yes ate bei, gusto ko sana before I retire, we will become champions of this season,
So that I can leave some honor in Our team and I will also have some honor when I retire.. sabi ko sa kanya..

Mangyayari yan buds, sigurado ako jan, sabi nmn ni buds..

Are you sure bb deans na you will retire after this season? Pwede pa nmn mag bago ng isip mo, tanong pa sakin ni ate bei

Yes ate bei im sure of it, gusto kong mag focus sa bussines dahil gusto kong bigyan ng magandang buhay ang magiging pamilya namin ni jema, alam nyo nmn mahal ang magka baby sa katulad kong nasa LGBT society..
Mahaba ko pang paliwanag sa kanila..

We will support you bb deans! Sabi ni ate bei na mangiyak ngiyak na,,

Always here for you buds, sabi nmn ni buds na nagsisimula na rin mamula ang mata.

Shhhhh,, dont cry na mga darling, panigurado nmn na kahit di na ako maglalaro ay madalas parin tayong magkikita hindi ba? Nasa RGC nmn ako, mas maaalagaan ko pa kayo.. sabi ko sa kanila..

At tuluyan na kaming nag iyakan dahil sa isipin na aalis na ako sa team after this season,
This is the reality, hindi nmn kasi lahat ng mga bagay na gustuhin natin ay mananatili at yung mga bagay na ayaw natin ay agad na maaalis.. hindi din nmn forever ang pag lalaro natin ng VB paniguradong lalabas din tayo sa mundo ng VB at makikisalamuha sa labas at sa realidad ng buhay..

Tahan na.. nandito pa nmn ako e, ipapanalo pa natin ang laban nato.. sabi ko sa kanila sabay punas ng luha sa mga mata at nginitian ko sila..

Agad din nmn napalitan ng ngiti ang kaninang luhang pumapatak sa mga mata nila..

Basta bb deans, wag kang makalimot ah, were here parin nmn for you! Sabi pa ni ate bei

Yeah, dito lang kami buds alam mo nmn kung san mo kami pwedeng puntahan e, sabi nmn ni buds..

Yeah,, never ko kayong makakalimutan mga best friend ko kaya kayo.. sabi ko sa kanila sabay yakap sa dalawang babaeng mahalaga sa buhay ko..

Yieeee,, nagugutom na ako, nasasabik na ako sa pa samgyupsal nyong dalawa..
sabi ni buds na nanginginang ang mata,, hahaha anu gutom lang..

My He💜rt PLAYLIST..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon