- Sương Mù -
Nhà của nhóm Nguyên Nhân Mã
Cốc cốc.
Nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài Lâm Ma Kết đang ngồi ở sofa liền đi ra mở cửa.
Cạch.
"Ủa tụi bây đến sớm ghê, hai người phía sau là?"
"Là bạn của Thiên Bình ấy chuyện là mấy cậu ấy chưa ai ăn cơm nên tao mời mấy bạn ấy qua đây ăn cùng mà tụi bây ăn gì chưa?"
Cự Giải ngó đầu vào bên trong giới thiệu nhận được cái lắc đầu của tụi bạn cô liền bảo Kim Ngưu bưng nồi súp vào.
"Oh mai gót. Mày nấu nguyên cái nồi luôn á rồi xác định tối nay no nê."
Cái mùi thơm thoang thoảng lan khắp căn phòng làm những đứa có tâm hồn ăn uống như Nhân Mã, Xử Nữ, Sư Tử không hẹn mà đi đến nhìn nồi súp. Nghe Nhân Mã nói vậy Cự Giải cười nhẹ đáp.
"Thôi im đi cái con dẻo mồm. Ủa mà thấy thiếu thiếu Song Tử đâu rồi?"
"Nó hả từ hồi 4 mấy là nó đi xuống dưới núi rồi, bảo là ở dưới có một tiệm tạp hóa, nó nói muốn mua gì đấy."
Song Ngư kể lại chuyện ban nãy.
"Trời con này nay siêng vậy?"
"Lúc nãy tao nghe con Tử bảo có mấy thứ đồ cá nhân chưa mua, nên là phải lội bộ đi xuống đấy."
"Ê mà đường núi cheo leo sao không thằng nào đi với nó lỡ có chuyện gì thì sao?"
"Chịu tao cũng có kêu thằng Sư đi cùng nhiều mà con Song bảo là khỏi nó tự đi."
"Ủa rồi mấy bạn kia có vô nhà không đứng đó làm gì?"
Bảo Bình nghe vậy cũng cười cười rồi đi vào nhà cùng Thiên Yết và Thiên Bình
Sau tầm 10 phút nói chuyện làm quen các thứ thì nhóm bạn cũng có đôi ba phần thân thiết.
"Thế bây giờ là ăn trước hay là chờ con Tử rồi ăn?"
"Chờ nó đi."
Nhân Mã nhìn nồi súp dù là rất muốn ăn nhưng cũng không thể để con bé kia về ăn một mình được, nó sẽ cảm thấy buồn Xử Nữ liền đi đến chỗ Thiên Yết thấy cô đang ẵm con mèo Tiểu Linh thì chậm rãi đi đến ngồi cạnh xin mượn.
"Yết ơi cậu cho tớ mượn Tiểu Linh tí nha."
"Ừ...này có phải mèo của tớ đâu cậu vật chết nó cũng được."
"Nó không phải mèo của cậu à?"
"Không con mèo này là của con Dương cơ, nó đi mua đồ ăn từ trưa tới giờ vẫn chưa thấy nó về nữa, không biết chết ở đâu rồi."
"Trời mày bạn nó mà trù nó ghê thế."
Vương Bảo Bình nghe Thiên Yết độc mồm như thế thì nói.
"À tối nay bọn tớ chơi cầu cơ mấy cậu chơi cùng không?"
"Cứ xưng là mày tao đi cứ cậu tớ nghe nó cứ ngượng ngượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Nguyền Trăm Năm ( 12 Chòm Sao )
SpiritualMột ngôi làng kì lạ giữa cánh rừng hoang vu. Những câu chuyện huyền ảo xoay quanh một tượng đài. Những điềm báo từ những giấc mộng vô thực. Những nghi thức kỳ lạ ẩn sâu bên trong lại vô cùng đen tối. Những đứa trẻ sau bao năm trở về quê hương, Lại v...