- Thôn Khánh Hà -
Sân bay quốc tế Hà Nội
Sau hơn 2 tiếng bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội thì nhóm của Song Ngư đã hạ cánh an toàn và hiện đang tập trung ở sân bay.
"Ê tụi bay bây giờ đến đây rồi làm gì?" Trương Song Tử đảo mắt nhìn quanh trong sân bay rộng lớn, thấy đâu đâu cũng toàn là người với người thì cô cũng có chút bối rối, do là rất lâu rồi cô không đến những nơi đông người như thế này.
"Ê." Bỗng Nguyên Nhân Mã đứng bên cạnh kêu lên một tiếng. Cô Bạn hình như nhớ ra điều gì đó liền nhìn Hạ Song Ngư hỏi "Hình như mình chưa có biết đường đến thôn Khánh Hà thì phải."
Nghe vậy Hạ Song Ngư cũng giật mình bảo "Ơ chết con Giải bảo đến thôn đó chơi mà nó chưa chỉ đường cho tao."
"Vãi."Cả bọn đồng loạt hướng ánh mắt nhìn về Song Ngư như muốn ăn tươi nuốt sống cậu bạn. Còn cậu chỉ cười cười nhìn mọi người bằng ánh mắt vô tội, nói "Thôi nào bình tĩnh, bây giờ tao sẽ gọi con Giải kêu nó chỉ đường mình đến thôn Khánh Hà ngay."
Nói rồi Song Ngư liền lấy điện thoại ra gọi cho Cự Giải sau vài lần nghe "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau..." thì cuối cùng đầu dây bên kia cũng có người bắt máy "Gọi tao có gì không á?"
"Mệt mày quá, đưa cái điện thoại đây cho tao..." Nhìn cái thái độ chậm chạp của Hạ Song Ngư làm Trương Song Tử thấy ngứa mắt cô liền đi đến giật luôn cái điện thoại trên tay cậu rồi nói "Hello bạn yêu. Tao Song Tử nè, mày mau nổ cái địa chỉ nhà mày ra đây để bọn tao còn đến."
"Ủa tao quên đưa địa chỉ à? Xin lỗi nha để tao gửi lại cái địa chỉ cho, thế chừng nào tụi bây đến thì gọi tao một tiếng nhé tao với Kim Ngưu xuống đón chúng mày." Cự Giải bên kia nghe vậy thì rối rít xin lỗi sau đó gửi địa chỉ cho nhóm bạn.
"Ok khi nào tao tới tao sẽ gọi mày, mà mày có cần mua gì không? Tí nữa tao ghé siêu thị rồi mua luôn cho."
"Vậy hả mua dùm tao mấy bịch snack khoai tây nhé, lâu rồi không ăn thèm thấy mẹ luôn."
"Ok bạn thế bọn tao đi đây bái bai..."
"Cái con nhỏ này mày tự nhiên thế? Trả điện thoại cho tao." Hạ Song Ngư sau khi bị cướp điện thoại thì nhất thời hóa đá, sau vài giây định thần cậu cũng giật lại điện thoại tự tay con bạn, còn Song tử cũng chỉ biểu môi.
"E hèn hai bây tình tứ quá ha? Rồi đi được chưa?" Nguyên Nhân Mã dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn hai đứa bạn hỏi, Vũ Sư Tử đứng cạnh cũng chỉ cười rồi vỗ vai Nhân Mã nói "Ai mà không biết hai đứa này có tình cảm với nhau, sớm muộn gì mày cũng sẽ được ăn cơm chó thôi con."
"Ê thằng kia tao đánh mày bây giờ. Xin thưa tao có chết cũng không yêu Song Tử đâu." Hạ Song Ngư nghe Vũ Sư Tử đang ăn nói linh tinh với Nguyên Nhân Mã thì quay sang đánh vào vai cậu một cái rõ đau.
"Ây đau! Không phải thì thôi làm gì căng." Sư Tử trừng mắt nhìn Song Ngư kêu đau còn ngó qua Song Tử đang cười ngượn ngạo quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Nguyền Trăm Năm ( 12 Chòm Sao )
EspiritualMột ngôi làng kì lạ giữa cánh rừng hoang vu. Những câu chuyện huyền ảo xoay quanh một tượng đài. Những điềm báo từ những giấc mộng vô thực. Những nghi thức kỳ lạ ẩn sâu bên trong lại vô cùng đen tối. Những đứa trẻ sau bao năm trở về quê hương, Lại v...