Chapter 9

181 38 155
                                    

- Đêm Kinh Hoàng -

Kết quả bốc thăm như sau:

Người: Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Ma: Song Tử, Thiên Yết.

Thiên sư: Nhân Mã.

Sau khi cả đám chia ra mỗi người một hướng Vũ Sư Tử liền đi tìm chỗ trốn, cậu lạc giữa màn sương mù lần nữa lại trở nên dày đặc mà mò mẫm tìm đường. Thứ ánh sáng màu lam phát ra từ chiếc lồng đèn của một căn nhà gần đó đã thành công lôi kéo được cậu chạy đến.

Sư Tử vòng ra phía sau căn nhà gỗ liền thấy một khu đất trống xung quanh toàn là những khúc gỗ màu nâu xám được chất chồng lên nhau, cậu nấp sau đống gỗ đó rồi mở tờ giấy ra xem. "Người à! Mà mùi gì thế nhỉ?"

Vũ Sư Tử nhìn quanh tìm kiếm hương thơm từ lúc bước vào khu đất này đã ngửi thấy, dòm tới ngó lui thì phát hiện hóa ra mùi hương nhè nhẹ này tỏa ra từ đống gỗ phía sau mình. Nhìn vào đống gỗ trước mắt cậu khẽ nhíu mày, chạm tay sờ lên thân cây đã được đốn hạ thành từng khúc kia. Trong đầu chợt hiện ra tên của loài cây này.

"Gỗ Vàng Tâm? Nơi này lại có nhiều gỗ Vàng Tâm đến vậy sao? Làng này chứa loại gỗ quý như Vàng Tâm với số lượng lớn như này để làm gì nhỉ?"

Dù trong đầu có vạn câu hỏi vì sao nhưng thôi kệ dù sao cũng chẳng phải chuyện của cậu tò mò làm gì. Sau khi biết được mình ở vai người thì Sư Tử cũng ngồi luôn ở đó công việc còn lại chỉ là chờ thiên sư đến bắt thôi.

_______________

Cũng không biết bằng cách nào mà Trương Song Tử lại leo lên được tận trên cây cao gần đầu làng, cô gái nấp sau những tán cây rậm rạp, sau khi đã chắc chắn sẽ không ai thấy cô nếu có ngó lên đây, cô nàng mới cầm tờ giấy bốc thăm lên xem, trong đầu vừa nghĩ.

"Mình mà là thiên sư chắc mình khóc quá, tốn công leo lên rồi không biết sao xuống luôn nè trời..."

Miệng vừa rủa xong Song Tử liền hồi hộp mở tờ giấy ra. Vừa thấy nét chữ nắn nót của Phan Cự Giải, Trương Song Tử khẽ cười vì cô nghĩ đứa nào mà nghĩ ra cô lại trèo tuốt trên cây để trốn.

"Ma...hố hố ở đây thách ai tìm ra ta."

Cô nàng hướng mắt xuống phía dưới quan sát tình hình đúng là trốn trên này thì ổn đấy. Nhưng nhớ lại chuyện hồi chiều thì thật là làm Song Tử rùng mình. Trong khi cô nàng đang vui vẻ chờ đợi "chiến trắng" mà không hề hay biết có một bóng đen vừa ẩn hiện phía sau cái cây cô đang nấp.

________________

Không hiểu vì chạy theo kiểu logic gì mà cả một đám Xử Nữ, Cự Giải, Bảo Bình, hiện đang ở cùng một chỗ. Đứng sau bức tường nhà mình Cự Giải nhìn sang hai đứa bạn mà càu nhàu.

"Mé...tụi bây theo tao làm gì? Bị bắt thì phát hiện ra cả lũ à? Ủa rồi tụi bây là người hay ma?"

"Tao là người."

"Tao cũng người."

Thấy Cự Giải nhìn mình Xử Nữ, Bảo Bình liền đáp ngay, nghe vậy Phan Cự Giải cũng không đuổi chúng nó nữa mà kéo Xử Nữ sát vào trong.

Lời Nguyền Trăm Năm ( 12 Chòm Sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ