- Thiên Sư Bắt Ma. Đùa Giỡn Với Quỷ -
Sau một lúc trấn an Trương Song Tử cuối cùng cô nàng cũng bình tĩnh trở lại, nghĩ đến nghĩ lui cũng chẳng biết có phải là cô thật sự thấy ma hay không nữa.
"Mày bình thường lại rồi thì lại đây ăn đi. Chờ mày mà bụng tao đói muốn xỉu."
"Ăn đi rồi tìm gì đó chơi."
Mọi người liền tụ lại ngồi giữa phòng khách, Phan Kim Ngưu cũng vừa đi hâm lại nồi súp. Cậu liền đem ra sau đó chia cho mọi người, mỗi đứa một chén. 15 phút ăn uống no nê cả nhóm mười hai đứa cùng bàn xem nên tìm trò gì chơi cho qua đêm.
"Cái này là cuốn sách chỉ cách gặp ma hả?"
Hạ Song Ngư nhìn cuốn sách mà Vương Bảo Bình đem qua lúc nãy, lướt sơ qua bìa sách thì cũng bình thường chỉ là dòng chữ tiêu đề khá là gây chú ý.
"Ông chủ tiệm sách nói với tao là đừng có lật trang cuối, mày xem gì thì xem đừng có xem trang cuối nếu không gặp đại nạn đó."
"Trong này đúng là có chỉ cách gặp ma thật này..."
Song Ngư xem thử những trang đầu, quả thật là có viết hướng dẫn những cách gặp ma. Nghe cậu nói vậy mấy đứa tò mò như Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử, Bạch Dương, Sư Tử cũng không hẹn mà đi đến gần ngó thử.
"Đâu...trang cuối có cái gì mà xem thì gặp đại nạn?'
"Ê cái con này đừng có lật."
Trương Song Tử tuy là mới bị dọa cho phát khóc nhưng cái tính tò mò thì cũng không thể bỏ. Cô liền giật lấy cuốn sách từ tay Song Ngư lật luôn đến trang cuối, không biết là thấy gì mà hai mắt mở to vẻ ngạc nhiên hỏi:
"Có cái gì ngoài giá tiền đâu! Ý mà quyển sách này rẻ ghê có trăm nghìn à mà giá chiết khấu có năm chục...."
Phụt.
Vương Bảo Bình vừa nghe đến giá tiền cậu đang uống nước thì liền ho sặc sụa.
"Khụ...khụ...má tao mua tận ba trăm mà giá chiết khấu có năm chục? Ổng Chém tao gấp sáu lần!"
"Hihi tội mày ghê."
Mấy đứa nghe câu chuyện Bảo Bình nói mình bị lừa liền cười ha hả, Nguyên Nhân Mã lật lật mấy trang cuối ra xem, cô thấy có mấy trò chơi thú vị cô liền nói:
"Ê ê trong này có mấy trò nhìn vui nè chơi không?"
"Đâu để tao xem nào linh hồn trong cái ly, thiên sư bắt ma, gọi hồn, che ô trong nhà, trò chơi lúc nửa đêm, trốn tìm với gấu bông... kiếm mấy cách gì mà dễ chơi ấy."
Mọi người sau một lúc thảo luận thì nhất trí sẽ tìm trò gì đó chơi, Hoàng Bạch Dương từ nãy đến giờ cô cứ nhìn xung quanh trong nhà, không hiểu sao nhưng cô thấy nơi này trông nó rất quen, nhưng rõ ràng cô chưa đến đây lần nào...thật khó hiểu. Thấy mấy đứa kia hứng thú chơi như vậy Bạch Dương cũng vui vẻ tham gia, cô cầm lấy cuốn sách lật một trang ra nói:
"Nếu tụi bây muốn chơi đơn giản thì có linh hồn trong cái ly, che ô, còn muốn thử mạo hiểm một chút thì có thể chơi thiên sư bắt ma hoặc trò chơi lúc nửa đêm hoặc gọi hồn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Nguyền Trăm Năm ( 12 Chòm Sao )
EspiritualMột ngôi làng kì lạ giữa cánh rừng hoang vu. Những câu chuyện huyền ảo xoay quanh một tượng đài. Những điềm báo từ những giấc mộng vô thực. Những nghi thức kỳ lạ ẩn sâu bên trong lại vô cùng đen tối. Những đứa trẻ sau bao năm trở về quê hương, Lại v...