- Tiếng Chuông Trong Đêm -
Trong không gian u ám của ngôi làng bao quanh bởi sương mù, ánh sáng mờ ảo phát ra từ chiếc lồng đèn với bẩy màu sắc soi sáng cả một góc làng.
Nguyên Nhân Mã lúc nãy không rõ là có phải gặp ma hay không mà cô nàng ̣đã như bay về phía trước dù không biết bản thân nên đang đi đâu. Cũng không biết do ma xui quỷ khiến hay như nào mà cô chạy thẳng vào trong đền thờ của Lục Táng Bồ Tác.
"Hộc...hộc..."
Nhân Mã thở dốc ngồi trước bức tượng, cô mệt mà muốn xỉu ngang tại chỗ. Nhân Mã tin là nếu ở đây thì cô sẽ an toàn...
Két....
"Nhân.... Mã."
Tiếng một cô gái với chất giọng trầm ấm vang lên làm cô nàng giật thót tim mà la toáng lên "Maaaaaa."
Không phải chứ con ma này biết tên cô sao? Còn vào trong này luôn ư...? Ủa có gì đó không đúng lắm.
"Tôi... là tôi không.... không phải ma!"
Hoàng Bạch Dương nhất thời hoảng trước chất giọng đinh tai nhức óc của Nguyên Nhân Mã mà lùi lại phía sau vài bước. Hạ Song Ngư đứng cạnh cũng nhanh chóng bịt miệng con bạn lại mắng:
"Điên à? Khuya rồi mày la lối kiểu này có phải muốn ngày mai người làng đuổi cổ ra khỏi làng không?"
"Xin lỗi nãy.... nãy... tao... tao thấy ma..."
Nghe thấy giọng Nhân Mã như sắp khóc Bạch Dương liền ngồi xuống vỗ vào lưng cô bạn trấn an:
"Không sao rồi... có tôi với Song Ngư ở đây với cậu rồi, đừng sợ."
"Gừ..."
"Bạch Dương con mèo của cậu nãy giờ cứ gầm gừ với cái tượng đó mãi..."
Nhân Mã sau khi bình tĩnh lại, vừa nghe thấy tiếng con mèo của Bạch Dương gầm gừ cô chỉ vào bức tượng nói. Bạch Dương nhìn sang Tiểu Linh cô khẽ cau mày nhìn nó hiện đang xù bộ lông trắng tinh lên miệng gầm gừ với bức tượng kia làm Bạch Dương cũng có chút khó hiểu.
"Trước đến nay nó có thế đâu...?"
"Tìm thấy mấy cậu rồi."
Tiếng Lâm Ma Kết từ ngoài cửa vọng vào làm ba người bên trong đền giật mình nhìn ra, thấy cả bọn đã chạy đến đây từ bao giờ. Bạch Dương Nhân Mã và Song Ngư ban đầu nhìn nhau khó hiểu rồi cũng chạy ra hội tụ với mọi người.
"Bắt được hết rồi sao? Ai là thiên sư?"
Tiếng Bảo Bình làm mọi người chú ý nghe đến "bắt" người Nhân Mã lúc này mới chầm chậm trả lời:
"Là tao... tao chưa bắt ai cả tao ban nãy hình như thấy... thấy ma nên bỏ chạy đến tận đây."
"Thấy ma...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Nguyền Trăm Năm ( 12 Chòm Sao )
SpiritualMột ngôi làng kì lạ giữa cánh rừng hoang vu. Những câu chuyện huyền ảo xoay quanh một tượng đài. Những điềm báo từ những giấc mộng vô thực. Những nghi thức kỳ lạ ẩn sâu bên trong lại vô cùng đen tối. Những đứa trẻ sau bao năm trở về quê hương, Lại v...