- Việt Nam! Khoan đi đã! Nghe tôi giải thích!!
- Đéo! Bây giờ còn giải thích làm mẹ gì nữa? Mau biến cho khuất mắt tôi đi!
Hiện tại Việt Nam trong trường, đi bên ngoài các lớp học. Còn China đang đi theo sau cô. Cái chuyện của ngày hôm qua làm cho Việt Nam cảm thấy rất tức giận. Gì mà trở thành vợ chưa cưới của hắn ta chứ!? Rõ ràng hắn ta ngay từ đầu đã muốn hủy hôn rồi. Vậy mà cái lúc cô gào thét đòi hắn hãy mau hủy đi thì lại câm như hến. Aizz, nghĩ lại càng tức. Bây giờ lại đang theo sau cô để đòi giải thích. Giải thích cái mẹ gì nữa!? Ghét vãi!
Mà chưa hết đầu nhá, nhìn lên độ thiện cảm trên đầu hắn kìa. Chỉ số đang là 43%, là 43% đấy!! Hôm qua sau khi làm xong nhiệm vụ cứu Ariana thì độ thiện cảm của hắn lên có 23% thôi. Thế mà đùng một cái qua hôm sau liền lên 43% rồi. Gần bằng Phillipines rồi đấy! Việt Nam cũng chả hiểu sao hắn lại lên nhanh thế nữa.
- Đừng đi nữa! Nghe tôi lần này thôi!_ China tiến nhanh tới chỗ Việt Nam mà nắm chặt cổ tay cô
- Không là không! Giữa chúng ta còn cái gì để nói nữa? Tôi không chấp nhận chuyện đó!_ Việt Nam nhăn mày, giựt tay mình ra khỏi tay China.
- Tôi thật sự không biết người đó lại là cô mà!_ China
- Thế sao anh không bảo lại với cha anh là anh muốn hủy nó đi! Sao lại im bặt thế hả!?_ Việt Nam gằn giọng nói
- T- Tại vì..._ China nhất thời á khẩu
- China, lúc đầu tôi đồng ý giúp anh chỉ là vì anh là "bạn bè" của tôi mà thôi. Vậy mà đùng một cái tôi trở thành vợ chứ cưới của anh là như thế nào hả!? Anh tốt nhất nên trở về và báo hủy hôn ngay cho tôi!_ Việt Nam
- Nhưng.. Điều này do cha tôi sắp đặt mà?_ China
- Thì đã sao!? Anh không thể nói à? Đừng quên rằng tôi vẫn rất ghét anh đấy China! À phải rồi, còn điều kiện hôm ở bệnh viện nữa. Anh còn nhớ chứ? Cái mà anh bảo sẽ cho tôi bất cứ thứ gì nếu tôi đồng ý giúp anh đấy_ Việt Nam
- Vậy cô muốn gì?_ China
- Biến! Và về báo cho cha của anh rằng tôi không đồng ý lấy anh!_ Việt Nam
- ..._ China
China không nói gì nữa. Chính xác là hắn ta á khẩu luôn rồi. Mà cũng phải thôi, mặc dù Việt Nam có giúp hắn ta. Nhưng việc ghét và hận thì chưa bao giờ thay đổi cả. Kể cả khi hắn tốt tới đâu. China, phải nói ngươi đen hơn mấy người kia lắm đấy. Chỉ hơn mỗi bây giờ Việt Nam là vị hôn thê của ngươi.
- Ok, đã nói xong rồi chứ? Giờ tôi đi!
Việt Nam quay người lại định rời đi thì China vẫn tiếp tục níu giữ cánh tay cô lại.
- Từ từ đã! _ China
- Bỏ tay ra! Giữa chúng ta không còn gì để nói nữa rồi!_ Việt Nam nhướng mày, tiếp tục rút tay mình về
Tên này sao dai quá vậy? Đã nói thế rồi vẫn còn cố chấp? Mà tại sao phải cố chấp về điều này chứ!?
Đột nhiên một cánh tay từ phía sau lưng Việt Nam mà ôm lấy eo cô, kéo cô ra sau. Khiến cho Việt Nam chao đảo mà đập nhẹ vào người của một người nào đó. Việt Nam ngước lên nhìn xem đó là ai thì.. Khuôn mặt này có chút quen thuộc a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans ] Vì Một Cuộc Sống Bình Yên.
FantasíaTác giả: Hiruka Hinezoshi. Thể loại: Xuyên không. Văn án: Nhân vật chính trong truyện là Việt Nam. Cô trong một lần chạy trốn lũ người đang theo đuổi mình, vì không muốn về căn nhà đó. Cô đã gieo mìn xuống dòng biển đang cuồn cuộn dâng trào phía sau...