Nhậm Hào điên cuồng đập phá đồ đạc. Mọi thứ rõ ràng đang rất thuận lợi. Tại sao Viên Nhất Kỳ đó cứ phá đám hắn?
Mà không sao...chỉ cần đẩy nhanh kế hoạch, mọi thứ vẫn còn có thể, hắn vẫn còn có thể kiểm soát.
Tìm điện thoại, bấm vào số máy gần đây thường xuyên liên lạc. Chưa đến mấy giây đầu bên kia đã bắt máy.
"G...giám đốc Nhậm."
"Mau! Tiến hành bước tiếp theo. Tôi cho anh thời hạn 1 ngày."- không cần nghe người bên kia đồng ý, Nhậm Hào cúp máy.
Sắp rồi, chỉ cần thêm một chút thôi, Viên thị đó sẽ thuộc về hắn.
-----
Đã 2 ngày trôi qua, dự án mới cùng Lưu thị có bước tiến triển, Viên thị có bước ngoặt trở mình.
Việc ông Viên trao lại quyền quản lí cho Viên Nhất Kỳ cũng đã được công bố rộng rãi, giờ nhà nhà ai cũng biết đến vị chủ tịch trẻ tuổi đa tài.
Các cổ đông đồng hành cùng ông Viên lâu năm cũng đã dần tin tưởng vào người đang dẫn dắt họ.
Tuy nhiên, không gì là tuyệt đối. Viên Nhất Kỳ phát hiện đột ngột các cổ đông nắm giữ số cổ phần nhỏ lần lượt rao bán. Không biết mục đích là gì, nhưng nếu không mau thu mua lại thì sẽ có thêm rất nhiều rắc rối sau này.
"Thưa chủ tịch, hiện tại chúng ta tổng cộng thu mua lại được 14% cổ phần. Tổng giám đốc Ngô vẫn giữ 10% cổ phần ban đầu, giám đốc Dương, giám đốc Trương và giám đốc Từ mỗi người 3%. Chủ tịch hiện tại có 6% cổ phần ban đầu và 10% cổ phần chuyển nhượng từ cựu chủ tịch. Tổng cộng hiện tại ngài có thể nắm chắc 49% cổ phần. Trừ đi cổ phần của đại tiểu thư, thì đã có 36% cổ phần bị bán đi."
"Anh có tra ra được là ai đứng đằng sau không?"
"Thưa chủ tịch, có rất nhiều công ty khác nhau mua cổ phần của chúng ta nên không thể chắc được liệu có ai đó đứng sau."
Viên Nhất Kỳ nhíu mày, thầm nghĩ công ty 2 ngày qua trong trạng thái vô cùng tốt, sẽ chẳng có chuyện họ bán cổ phần vì nó đang rớt giá. Chắc chắn đã có ai đó quấy nhiễu.
"Anh đi kiểm tra lại toàn bộ nhân viên, bất cứ ai tỏ thái độ khác thường đều báo cáo lại cho tôi."
"Tôi sẽ đi ngay thưa chủ tịch."
Vị thư kí đó đi khỏi phòng. Viên Nhất Kỳ thở ra một hơi, tự cho mình vài phút thư giãn trước khi quay lại với đống công việc đang chất cao như núi kia.
Bỗng điện thoại vang lên, nhìn người gọi, là số mới của Hứa Dương, Viên Nhất Kỳ khó hiểu bắt máy.
"Kỳ Kỳ, chị đang ở dưới sảnh, em mau xuống đón chị."
"Chị tới công ty em à?"
"Đúng rồi, mau lên! Không nhân viên của em đuổi chị đi bây giờ."
"Được rồi, được rồi, chị cứ ở đó, em xuống ngay!"
Viên Nhất Kỳ cúp máy, không cần mặc áo ngoài liền đi xuống tầng dưới đón người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] Giữa Hai Chúng Ta | Alzienna |
FanfictionKhoảng cách có xa có gần...cũng không bằng xóa bỏ nó đi... ----- Nối tiếp cốt truyện "Giữa Em Và Chị"