Bằng chứng ngoại phạm.

861 99 9
                                    

"Sao rồi? Ổn không?" Bạn của Nanon, Lyn đón cậu trước cổng đồn cảnh sát. Thật may là vì cô vẫn còn thấy cậu ra khỏi đó được.

"Thì tôi đã đứng ở đây rồi còn gì." Không bị tống giam nghĩ là mọi chuyện đã xong, bởi vì thật sự, Nanon có bằng chứng ngoại phạm. Ngay sau cậu là Ohm, người làm chứng cho cậu trong buổi tối hôm đó. Lyn thấy anh liền cúi đầu lễ phép.

"Chào P'Ohm."

"Chào Lyn, em đến đón bọn anh à?" Ohm chào lại cô gái đó. Trong trí nhớ của anh, Lyn khá thân với Nanon. Cô học cùng Nanon từ cấp hai đến giờ, cũng là người bạn mà cậu thường nhắc đến với anh.

"Phải đi ăn mừng chứ ạ, cuối cùng Nanon cũng thoát khỏi diện tình nghi."

"Mừng gì chứ? Đã là lần thứ bao nhiêu dính dáng đến chuyện này rồi?"

Lần thứ 3, hoặc 4 gì đó cậu liên quan đến án mạng. Nếu nói là trùng hợp thì không hợp lý tí nào.

2 tiếng trước.

"Anh nói mình không liên quan đến vụ án? Trong khi bằng chứng ngoại phạm của anh lại không hề chắc chắn? Tôi lấy gì mà tin anh đây?"

"Tôi...có người làm chứng. Ohm Pawat, gọi anh ta đến đi. Anh ta là người giám hộ của tôi."

Nanon không định gọi cho anh, nhưng với diễn biến này, e là không thể không gọi. Nanon biết Ohm sẽ đến ngay, cậu luôn là ưu tiên hàng đầu của anh. Chính vậy nên mới không muốn gọi. Chẳng cần đợi lâu, Ohm đã vội chạy đến. Nanon giấu anh chuyện mình là nghi phạm trong vụ án này, nên anh đã ngạc nhiên lắm. Nhưng còn hơn chuyện cậu là nạn nhân. Nghi phạm thì sao? Dù sao đêm đó Nanon cũng ở cạnh anh cả tối.

"Anh là người làm chứng cho Nanon? Anh hãy nhớ, mọi lời nói của anh từ bây giờ đều có thể là bằng chứng chống lại hai người trước tòa. Hãy cẩn thận với những gì mình nói."

"Bằng chứng ngoại phạm anh có thể xem ở đây."

Ohm đưa điện thoại mình cho viên cảnh sát trẻ, những gì được trình chiếu làm anh ta há hốc cả miệng. Một lý do khác mà Nanon không muốn gọi Ohm đến. Cái sở thích kì lạ của Ohm, ghi lại tất cả khoảnh khắc họ ở cùng nhau. Nanon không biết chính xác Ohm mở cái nào, nhưng nhìn biểu hiện trên gương mặt cũng đoán được rồi.

"Không cần ngạc nhiên như vậy, nếu anh cần lưu lại bằng chứng, tôi sẽ gửi cho anh? Anh có muốn không?"

Đối với người xem nó thì anh chẳng hề thấy ngại ngùng gì. Âm thanh từ điện thoại phát ra càng làm người nghe nóng mặt. Anh ta nhanh chóng từ chối đề nghi của Ohm, mà chỉ muốn lưu lại thời gian xuất hiện của Nanon tại nhà Ohm là được.

"À không cần, đã có thời gian trên máy, anh chỉ cần chụp lại rồi gửi cho tôi là được."

"Nếu đã xong cả rồi thì tôi có thể về được chưa?"

"Cảm ơn sự hợp tác của anh."

Ohm không phải là người kiên nhẫn, anh còn chuyện cần làm rõ với Nanon. Không thể để cậu muốn làm gì thì làm được. Cứ để Nanon tự do, rồi một ngày nào đó cậu sẽ bay khỏi anh mà thôi.

[OHMNANON]-GAS-LIGHTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ