DPD.

557 59 4
                                    

"Anh đi cùng Nanon đến chỗ P'Pay lấy thuốc nhé." Sớm hôm nay tôi đã gọi đến xin nghỉ làm. Sức khỏe của em quan trọng hơn tất cả vì em là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nanon vừa ngủ dậy, vẫn còn mơ màng. Em dụi đầu vào lòng bàn tay tôi, chờ tôi xoa đầu mình sau đó mới uể oải hỏi lại.

"Sao thế? Em tự đi được mà. Anh không phải đi làm à?"

"Anh làm xong việc cả rồi, anh muốn đi cùng em không được sao?"

"Không phải là không được...nhưng mà..." Tôi biết ngay là em lại không muốn đi. Cứ nhắc đến đi khám là lại tìm lý do. Cứ trốn tránh mãi mà tôi thì lại chiều theo ý Nanon. Lần này thì không được.

"Em cũng không muốn uống thuốc mãi đúng không? Mình đến đó để P'Pay kiểm tra lại rồi sẽ giảm thuốc cho em. Được không Nanon của anh?"

"Không cần uống thuốc nữa đúng không P'Ohm?" Tôi ôm em dậy, để em dựa vào người mình. Nanon ngước mắt nhìn tôi đầy nũng nịu.

"Phải đi thử mới biết được, nhanh thay đồ đi nào, anh đi cùng Nanon."

"Em biết rồi." Nanon thường khá bướng nhưng chỉ cần dỗ ngọt một chút sẽ được thôi. Tôi chuẩn bị sẵn đồ cho em, Nanon dù không hào hứng gì cho lắm cũng tỏ ra vui vẻ để tôi yên tâm. P'Pay đón bọn tôi ở cửa, nhìn mặt anh ta còn hớn hở hơn bọn tôi nữa. Nanon thì nhào ngay đến đánh liên tục vào tay P'Pay.

"Lâu rồi mới gặp lại Nanon. Tươi tắn quá nhỉ?"

"P'Pay, anh bảo P'Ohm dẫn em đến đây đúng không. Đồ xấu xa này."

"Úi, đừng đánh anh. Thôi mà...đau anh. Ohm, đừng có cười nữa mau giữ Nanon lại đi."

Nanon xả giận xong tâm trạng liền thoải mái hơn chút. P'Pay đưa Nanon đến phòng riêng để em có thể tập trung làm bài test, kể cả anh cũng không vào phòng đó. Thời gian chờ đợi làm tôi hồi hộp phát ngợp. Đã uống thuốc lâu như vậy, cũng nghe theo lời khuyên của P'Pay nên tách nhau ra, nhưng kết quả lại không thuận lợi lắm. Nanon sau khi làm xong thì lẽ ra nên cùng nghe kết quả với tôi, nhưng P'Pay lại nhờ em vài việc vặt bên ngoài như sắp xếp lại kệ sách giúp. Tôi biết liền là anh không muốn để Nanon nghe kết quả.

"Lần trước, Nanon được chuẩn đoán mắc rối loạn DPD (F60.7)*. Nó còn tệ hơn trước nữa Ohm. Cậu nhìn vào bài test mà em ấy làm đi, tất cả các câu trả lời từ đơn giản nhất cũng đều chịu ảnh hưởng bởi cậu."

P'Pay đưa tôi phiếu trả lời của Nanon, đọc sơ qua cũng thấy tên tôi hầu như có trên tất cả các câu trả lời. Kể cả sở thích của em. Câu hỏi là nếu được đi du lịch, bạn sẽ chọn núi hay biển. Nanon thích đi biển hơn, còn tôi thì lại thích đi leo núi. Và câu trả lời của em là, vì P'Ohm thích leo núi nên tôi cũng muốn đi núi.

"Nanon hiện giờ thụ động cực độ, không thể đưa ra quyết định riêng cũng không có chính kiến. Em ấy hoàn toàn dựa dẫm vào cậu quá nhiều. Cậu cũng hiểu nó nguy hiểm thế nào đúng không?"

Trên thang đánh giá, mọi chỉ số của Nanon đều bất thường.

Nhận thức: Nhận thức về bản thân là bất lực, cùng với niềm tin rằng người khác tương đối mạnh mẽ.

[OHMNANON]-GAS-LIGHTINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ