Chiều hôm nay Lisa tan học, như lời hẹn, vừa ra đến cổng trường thì em đã thấy chiếc xe đen của chị ở một góc vắng người. Lisa vào xe nhưng không nói gì suốt cả đoạn đường khiến Rosé cũng hoang mang không ít, vừa mới sáng em còn vui vẻ lắm mà? Có khi nào vẫn còn bệnh không? Chị mới cất tiếng nói ngọt như đường hỏi em:
"Lisa, em sao thế? Không khoẻ chỗ nào sao?"
Mặt em vẫn khó chịu, hậm hực đáp:
"Em đã thấy bài đăng mới trên Instagram của chị"
Rosé vẫn thắc mắc, bài đăng của chị có vấn đề chỗ nào nhỉ? Chỉ có chụp chung với vài người mẫu đẹp, dáng thon nổi tiếng ở show thời trang thôi mà...
Chợt chị phản ứng như hiểu ra:
Chẳng lẽ... Con bé ghen?
Rosé nhịn không được bật cười, làm em đã dỗi lại còn dỗi hơn. Em phồng bên má, mắt liếc ra cửa sổ, không quan tâm chị nữa đồ đào hoa xinh đẹp! À không, là sóc chuột đào hoa!
Lúc trước thì còn cố chịu được, nhưng bây giờ là đã nhận ra tình cảm rằng mình yêu chị, mặc dù biết chị là người của công chúng nhưng vẫn không kiềm được mà khó chịu. Lisa cảm thấy như tự vả mặt mình, mới hôm nào còn khí thế tỏ ra hiểu chuyện, thế mà bây giờ lại ghen tuông vô cớ.
"Ừm...Lisa, hôm nay chị có chuyện muốn nói với em. Khá là quan trọng nên đừng giận chị nữa nhé?" - Rosé ngượng ngùng nói, dỗ bé con này trông hai người chẳng khác gì một cặp đôi đang yêu nhau.
Nghe giọng điệu như thế, lòng Lisa nào có giữ vững nữa, em như tan chảy thành vũng nước. Vốn dĩ em không hẳn là giận lắm đâu, người ta chỉ thích được chị dỗ dành thế thôi mà.
"Vâng, em cũng vậy" - Hôm nay em cũng có chuyện muốn nói, bởi vì Lisa đã suy nghĩ rất nhiều, cộng thêm câu nói trong lúc ngủ mớ của chị lại càng khiến em có động lực hơn. Rồi em đi đến quyết định sẽ tỏ tình Rosé. Nếu như chị từ chối, em sẽ ôm lại tình yêu này và rút lui về sau để theo dõi chị đúng như một người fan hâm mộ chân chính. Và đương nhiên là... không gặp lại chị nữa.
"Cùng nói nhé?"
Lisa nuốt ực khẽ, mối quan hệ của hai người hiện tại tùy thuộc vào lời nói hôm nay, nó quyết định cả sau này.
"1...2...3!"
"Lisa/Chaengie, chúng ta hẹn hò nhé?"- Hai người đối mặt nhau, cùng nói một kiểu câu.
Mất vài giây đơ người, rồi Lisa mới hoảng hốt bật người. Em không nghe nhầm đấy chứ? Em được nữ thần tỏ tình sao??
"Ch-Chaeng... chị nói lại được không? Em không nghe rõ"
Mặt chị nhuộm đỏ, câu nói xấu hổ như thế mà em lại bắt lặp lại.
"Kh...không có gì"
Lisa hiện tại như có pháo hoa bùng phát trong người, có lẽ câu nói ấy đợi một lần nữa là cả đời mới được nghe lại.
"Vậy... chị trả lời câu hỏi của em đi" - Hôm nay em thật bạo dạn, bình thường là sẽ không bao giờ nói như vậy cả. Mắt em long lanh, ngóng chờ câu trả lời của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan or Lover?
FanfictionNgày đó thấy em cười, tôi bỗng tìm ra được một Mặt Trời Nhỏ của cuộc đời mình. Ngày hôm sau, em vẫn cười, nhưng Mặt Trời hôm ấy đã bị khuất sau mây đen. "Người sai là chị, cớ sao họ lại nhục mạ mỗi em?" _21/05/2022 - 06/07/2022_ Sửa: 31/08/2022 - 17...