Rosé lặng lẽ ra về, bụng cồn cào khó chịu, thế nhưng tại một nơi nào đó trên cơ thể lại còn khó chịu hơn cả thế. Điều đáng nói là, chị lại không thấy được cơ thể nhỏ bé kia đang run lên đến mức nào...
Vì đèn nơi công viên khá tối, chị không cẩn thận vấp phải cục đá. Nghe được âm thanh, Lisa theo phản xạ tự nhiên nhìn về phía đó. Em thấy chị ngã xuống nhưng lại không có ý định đứng dậy vội mặc cho khuôn mặt của mình vẫn còn đỏ do khóc nhiều mà chạy đến đỡ, cố làm giọng bình thường nhất có thể.
"Chaeng, chị không sao chứ?"- Lisa đỡ chị ngồi lên dãy ghế.
"Li...sa..."- Cảm nhận được mùi hương quen thuộc, Rosé dựa hẳn vào người em như một chú mèo nhỏ nũng nịu.
Em ngại ngùng, vẫn còn Minnie ở đây, thế nhưng Minnie lại đang chau mày nhìn Rosé.
"Minnie, cảm ơn cậu vì lắng nghe tớ, còn lại mọi việc cứ để tớ đưa chị ấy về sẽ tiện hơn. Nha?"
"Được, chị ta mà ức hiếp cậu thì cứ chạy đến mách với tớ. Dù có là idol thì tớ cũng không ngán đâu!" - Nói vậy rồi Minnie quay về, để lại Lisa chỉ biết cười trừ. Dù gì một tiểu thư nhà giàu mà lại tốt với em như vậy cũng thật hiếm hoi.
"Chaeng, chị uống rượu sao?" - Sau khi đặt chị lên giường, em thở hồng hộc hỏi, chỉ tại Chaeng của em cao quá nên đưa đến phòng cũng là một chuyện khó khăn. Lại còn phải vừa di chuyển vừa nhìn xem xung quanh có ai không, vì để chuyện này bị người khác nhìn thấy sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của chị.
"...chị uống một chút" - Rosé ngửa tay che đôi mắt nhàn nhạt đáp, không thấy được mắt Lisa vẫn còn ươn ướt.
Sau đó chị câu lấy cổ em, hôn lên bờ môi khiến chị mê mệt. Nhưng nụ hôn ấy lại mang tính chiếm hữu vô cùng, không chỉ hôn mà còn cắn khiến em la lên vì đau.
"Chaeng..từ từ đã! Ưm..." - Lisa nhanh chóng bị người kia lật xuống, tiếp tục hôn em, rồi trải dần xuống cổ. Hình ảnh kia lại hiện về, chị tức giận cắn mạnh vào cổ, rải đến xương quai xanh chết người.
"Aaa"
Khi bàn tay manh động ấy vào luồn vào áo, em bật khóc nức nở, đôi mắt lúc nãy còn chưa khô ấy thế mà lại ướt. Chaeng của em sao thế này? Bình thường chị đều nhường nhịn, nuông chiều em không phải sao? Chị bạo lực quá, khiến em đau đớn vì những vết đỏ tím kia.
Nghe âm thanh của Lisa, Rosé như bừng tỉnh, tiếng khóc của em như xé nát tâm can. Chị điên thật rồi, vậy mà lại làm chuyện đồi bại như thế này chỉ vì một phút nóng giận. Thậm chí em còn chưa đủ tuổi để làm chuyện đó.
"...em về đi"
Lisa mím môi, không nói gì rồi bỏ về. Lúc ra đến cửa vẫn còn chút do dự vì chị còn say rượu nên có thể sức khoẻ không tốt, nhưng rồi cơ thể mệt mỏi do vừa mới khóc và tâm trạng hỗn loạn đã lôi kéo em về nhà.
Rosé vẫn ngồi đấy, khẽ rơi một giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp, chị ghét cái cảm giác này. Chính nó đã làm tổn thương đến sự hồn nhiên của em. Có lẽ yêu chị đã làm em mệt mỏi rất nhiều nên mới tìm người khác an ủi, không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan or Lover?
FanfictionNgày đó thấy em cười, tôi bỗng tìm ra được một Mặt Trời Nhỏ của cuộc đời mình. Ngày hôm sau, em vẫn cười, nhưng Mặt Trời hôm ấy đã bị khuất sau mây đen. "Người sai là chị, cớ sao họ lại nhục mạ mỗi em?" _21/05/2022 - 06/07/2022_ Sửa: 31/08/2022 - 17...