Anh thấy hôm nay Rosé rất vất vả vì luôn bị bao quanh bởi phóng viên, lại thêm anti đang lợi dụng công kích nên tối hôm nay đã để cho nàng bùng cuộc hẹn của hai người. Biết Rosé mệt, anh đã đi mua một chút đồ ăn mang đến. Nhưng vừa đến thì nghe cuộc thoại kia như chết lặng.
"Lisa và Rosé là...người yêu?"
"Con gái với con gái?" - Khi biết đến Lisa, anh đã cảm nhận có gì đó khác thường về mối quan hệ của hai người họ. Trông chẳng giống là chị em họ, cũng chả phải bạn bè thân thiết mà là một thứ gì đó rất khó nhìn ra. Nhưng cũng chẳng ngờ đến mối quan hệ thật sự này.
Vẫn chưa tin vào tai mình, Mino bước ra ngoài. Anh nhìn lên, đáng lẽ bây giờ Rosé và anh đang đi dạo dưới ánh trăng. Và anh sẽ nói "Trăng đêm nay thật đẹp" với nàng.
Đáng lẽ như vậy rồi mà...
Ánh mắt đượm buồn, Mino vứt bỏ phần đồ ăn vừa mua vào thùng rác rồi nói khẽ:
"Ha... Mình thế mà lại thua một đứa con gái"
"...có lẽ mỗi tình đầu này nên dừng lại rồi" - Thở dài một hơi, anh bước đi trên con đường vắng lặng.
Hôm nay Lisa được nghỉ, lại trùng hợp ngay sinh nhật của chị. Là idol, tuy là ngày sinh nhật của mình nhưng vẫn phải làm việc như thường lệ, sau đó đến giờ mới được tổ chức và đón sinh nhật cùng fan. Đêm qua em đã ở lại và chúc mừng chị ngay đúng 0 giờ, mặc dù vậy, Lisa vẫn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Thế nên để che giấu, em đã đến trường quay để xem Rosé làm việc, một bên thì bận bịu đặt bánh cùng quà. Em đang ngồi kế bên Mino, mặc dù có chút khó chịu nhưng vẫn miễn cưỡng xem chị.
"Lisa, em và cô ấy thật sự chỉ là chị em họ?"
"...đúng vậy, không hơn không kém" - Trong thân tâm Lisa gào thét, bảo người kia tốt nhất nên dừng lại và đừng nói gì nữa, em không hề mạnh mẽ như bên ngoài đâu mà.
Nhìn biểu cảm của em, anh không nhịn được mà trêu chọc thêm:
"Nếu anh nói... anh thích cô ấy thì sao?"
Lisa khựng người lại. Đây rồi, giờ khắc này rốt cuộc cũng đã đến. Dù biết trước, chuẩn bị tâm lý đầy đủ, nhưng... vẫn đau lắm!
"Thì... thì anh tỏ tình đi. Chaeyoung unnie xinh đẹp, tài giỏi như vậy, rất dễ bị vụt mất cơ hội" - Em cúi mặt mím chặt môi.
"Haha anh đùa thôi, không phải anh không biết hai người đang hẹn hò. Đừng lo, anh sẽ rút lui và không nói gì đâu" - Đứa trẻ ngốc này, lần đầu tiên anh thấy có người khuyên người khác tỏ tình với người yêu của mình.
Người kia nói một tràng, Lisa phải dừng lại một chút để hiểu rõ rồi đen mặt trừng mắt, đùa không vui nha.
Nhưng rồi em cũng thở phào, cảm thấy Mino là một chàng trai tốt bụng. Lisa mau chóng vui vẻ tiếp nhận, cười tươi:
"Cảm ơn anh!"
Mino nhìn em một chút, rồi lại ngước lên. Anh cong khoé môi hiểu ra vì sao Rosé lại yêu em đến vậy, bởi anh còn bị cuốn hút bởi một thứ của em không thuộc về giới giải trí đầy mưu mô này nữa là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan or Lover?
FanfictionNgày đó thấy em cười, tôi bỗng tìm ra được một Mặt Trời Nhỏ của cuộc đời mình. Ngày hôm sau, em vẫn cười, nhưng Mặt Trời hôm ấy đã bị khuất sau mây đen. "Người sai là chị, cớ sao họ lại nhục mạ mỗi em?" _21/05/2022 - 06/07/2022_ Sửa: 31/08/2022 - 17...