1 tháng sau---
Lúc còn ở Paris, sau những đoạn video ở sự kiện tuần lễ thời trang lớn mà chị đã gần gũi với những nghệ sĩ nữ nổi tiếng trời Tây, Rosé lại bất giác cảm thấy tội lỗi với "ai đó". Khi những đoạn ấy được đăng lên IG của thương hiệu, chị reup bài viết đó cộng thêm up những bức ảnh cũ do "ai đó" chụp.
Bé gà con vàng đang giận dỗi mà xụ mặt nhìn vào con sóc bông nhỏ nhưng không nỡ đánh nó, chợt em thấy mình được gắn thẻ tên IG trên bài viết của Rosé, bỗng nhiên trong lòng lại lâng lâng mà nâng niu lại con sóc.
Mọi người bắt đầu đồn đại về "người em gái" được chị gắn thẻ, nhưng chỉ tốn công vô ích bởi vì tài khoản của Lisa để chế độ riêng tư và chỉ theo dõi một mình Rosé. Em càng vui hơn là, có lần chị đã mở live trên Instagram, rồi sau đó đều cố ý đọc lên những bình luận nói về Lisa và mình.
: Unnie, hai người rất thân nhau sao? Trước đó em không thấy một thông tin nào liên quan đến người chị gắn thẻ.
"Đúng vậy, bọn mình hay đi ăn và đi chơi cùng nhau mỗi khi mình không có việc bận"
: Chaeyoung ah, người đó có đẹp không?
"Đẹp sao? Hmm... Theo mình thì em ấy rất dễ thương haha"
: Yah Rosie, nếu tôi không cưới được em, thì tôi có thể cưới lalalalisa_m không?
"Phải rồi, em ấy rất vui tính và năng động. Nếu được ở chung với em ấy thì cậu sẽ vui cả ngày đấy!"
---
Trải qua khoảng thời gian comeback, Rosé được công ty xác nhận rằng tin đồn hẹn hò không có thật. Chị và Mino cũng ít gặp lại nhau hơn, mọi chuyện cũng dần lắng xuống, để lại những ngày tháng yên bình vốn có. Đáng lẽ giờ này chị vẫn còn ở Paris, nhưng vì là sinh nhật của Lisa đã đến nên Rosé đã thực hiện lịch trình mau chóng và trở về nhanh nhất có thể.
"Lisa... Bé Con... Nhớ em quá" - Vẫn là nơi công viên ấy, giờ chẳng còn ai qua lại ở đây nữa, Rosé gối đầu lên đùi Lisa dụi nũng nịu.
"Chẳng phải chị vừa trở về từ Paris sao? Không nghỉ ngơi gì hết đã đòi gặp em rồi. Em qua nhà chị vẫn được mà, đâu nhất thiết phải đến nơi này đâu chứ" - Em cằn nhằn, chị không chú ý sức khoẻ gì cả. Vừa mới về nước đã làm em lo lắng bỏ công việc làm thêm đang làm mà chạy đến với chị.
"Chị không muốn, nơi này thoải mái hơn" - Rosé nhắm mắt tận hưởng bàn tay em vuốt ve mái tóc của mình.
"Người ta nhớ tới em nguyên cả tháng trời"
Có những đêm trong phòng khách sạn, Jisoo đến phải bó tay mà muốn bịt luôn miệng cái người bị tiêm thuốc tình yêu kia đang lăn lộn trên giường, vừa ôm một con gà vàng nhỏ vừa hét lên "Em muốn về nhanh, em muốn về nhanh với Bé Con!". Chưa bao giờ Jisoo cảm thấy bất lực như lúc đó, càng ngày một Roseanne điềm đạm của trước kia càng trở nên nũng nịu khi yêu. Mà cũng đâu phải có mỗi Rosé muốn về mau, cô cũng muốn. Tại vì còn có Jendeu... Ý cô là gia đình đang đợi cô ở nhà mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan or Lover?
FanfictionNgày đó thấy em cười, tôi bỗng tìm ra được một Mặt Trời Nhỏ của cuộc đời mình. Ngày hôm sau, em vẫn cười, nhưng Mặt Trời hôm ấy đã bị khuất sau mây đen. "Người sai là chị, cớ sao họ lại nhục mạ mỗi em?" _21/05/2022 - 06/07/2022_ Sửa: 31/08/2022 - 17...