5.

2.5K 208 8
                                    

Cũng may là lúc đấy bọn trẻ con đã đi hết, công viên không một bóng người. Sau đó Rosé và Lisa tiếp tục đi dạo, một buổi hẹn hò không nhất thiết là phải có hoa hay những món quà đắt tiền. Em cảm thấy như chỉ cần được nắm tay chị, chính em sẽ có thể đi được khắp thế giới. Đúng vậy, chỉ cần chị, không cần danh phận, không cần công khai, như thế này cũng tốt.

"Rosé, em có thể xin chữ ký của chị không ạ? Em rất thích chị!" - Một nhóm sinh viên nữ rụt rè tiến đến cắt ngang không gian của hai người.

"Được chứ" - Dường như chuyện này quá quen thuộc, chị theo thói quen mà mỉm cười rồi tay nhanh nhẹn mà cầm lấy cây bút.

Lisa nhìn Rosé, em có thể cảm nhận được cách mà chị cười với mọi người rất khác so với khi cười với em. Đang hạnh phúc trong lòng, đột nhiên một sinh viên trong số ấy chú ý đến em.

"Đây là em gái chị sao? Ôi trời con bé dễ thương quá" - Mọi người khi nhìn vào Lisa đều mặc định em là em gái hoặc bạn bè thân thiết của Rosé. Mặc dù được khen, em lại có chút không vui khi nghe hai chữ "em gái". Nhưng Lisa à, thế này đủ rồi, phải tự biết thân phận mình...

"Cảm ơn chị, mẹ em là hàng xóm gần nhà chị Chaeyoung lúc em còn nhỏ. Nay em đến Hàn Quốc có việc nên mẹ đã nhờ unnie trông coi" - Trong đầu Lisa tự giác lập ra một kịch bản bịa đặt, em rất hiểu chuyện khi tự chính mình nói ra bởi vì lúc nãy khi nghe câu hỏi, Rosé đã bối rối đến nhường nào.

"Dễ thương lại còn lễ phép, em ngoan quá" - Tầm chú ý bắt đầu chuyển dời sang Lisa, có một sinh viên nữ lại xoa đầu em liên tục.

Rosé nhíu mày nhưng mau hồi phục lại dáng vẻ bình thường, chị kéo tay em về phía mình.

"Thật xin lỗi, chị và Bé Con có việc gấp, cảm ơn các em đã luôn ủng hộ và theo dõi chị" - Chị cười niềm nở rồi mau chóng đưa em đi.

"Cậu nghe gì không? Bé Con luôn đó"

"Thân thiết với Rosé đến mức đó quả là không tầm thường"

"Người đã đẹp, em gái hàng xóm cũng đẹp, Rosé thật may mắn"

"Các cậu thôi đi, chỉ là một con nhóc dựa hơi thì có gì mà ganh tỵ chứ"

Bóng dáng hai người đã đi xa, để lại đám người xôn xao bàn tán...

"Chaeng, chúng ta có việc gấp sao?" - Lisa ngước nhìn Rosé hỏi.

"Không có, chỉ là... Chị không thích bọn họ thân mật với em như vậy" - Chị ngại ngần nói nhỏ.

"Hihi, vậy người em muốn được xoa đầu, ôm ấp cũng chỉ có mình chị" - Em cười rạng rỡ, trong lòng nở rộ từng đóa hoa sáng ngời.

Đi dạo thêm một lúc nữa đến các sạp bán đồ ăn cùng với những quầy chơi game lề đường, Lisa sáng mắt lên tấp vào xem thích thú.

"Chaeng, em gắp con thú nhồi bông này cho chị nha, em chơi gắp thú rất giỏi đó. Chị thích con nào thế, hay là con sóc chuột nhỏ ở trong được không?" - Em luyên thuyên không dứt, khóe môi cong lớn chỉ vào chú sóc chuột bông nằm ở một góc trong máy gắp.

"Được, Bé Con cố lên!" - Rosé bật cười. Được chị cổ vũ, Lisa càng có khí thế hơn, mặt nghiêm túc nhắm vào mục tiêu.

Fan or Lover?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ