Tuy là bận đến mức nhiều ngày liên tiếp chẳng được thấy mặt nhau, nhưng kể từ hôm công khai hợp tác, ngoài mặt Rosé vẫn tỏ ra thân thiết với Mino nhưng những lúc ngoài giờ làm việc thì chị tự động cách xa hẳn. Tất cả cũng là vì lo lắng cho Bé Con.
Hành động đó khiến Lisa cảm thấy nhẹ nhõm phần nào, cộng thêm áp lực từ kì thi cũng đã qua. Em vui vẻ trở lại và ngồi xem phim cùng với chị người yêu tài năng xinh đẹp nhất quả đất của mình.
Nhưng rồi tiếng chuông vang lên, phá tan bầu không khí hạnh phúc của hai người.
"Để em ra mở cửa" - Lisa nhanh nhạy xung phong, dạo gần đây chị thực hiện lịch trình rất nhiều nên hay trở nên mệt mỏi.
Âm thanh cánh cửa hiện đại vang lên hồi "Bíp...bíp..." được mở ra, em dự định hỏi vị khách này là ai nhưng khi thấy hẳn người đó thì đơ người.
"Xin chào... Ơ? Em là gì của Chaeyoung thế? Em ấy đâu rồi?" - Đó là Mino - người mà hiện tại em không muốn gặp nhất.
"Bên trong... Để em gọi chị ấy"
Lisa nặng nề bước vào, tay em nắm chặt vạt áo của mình, mím môi:
"Chaeng... có khách" - Giọng ủy khuất cũng đủ để Rosé biết "vị khách" mà em đang nói đến là ai, chị đi đến hôn nhẹ lên bên má phụng phịu em an ủi.
"Bé Con chờ chị tiếp khách, ngoan ngoãn ngồi đợi nhé"
Trong khi Rosé ra ngoài mời Mino vào nhà, em cũng lẳng lặng đứng ở một góc nhà quan sát. Hai người bàn về công việc được một lúc, người kia lại hỏi:
"Chaeyoung, người lúc nãy là...?"
Rosé với nụ cười công nghiệp đến giờ thì cảm xúc lại dễ dàng bị rung chuyển bởi câu hỏi ấy, còn đang chần chừ, thì chợt có giọng nói khác xen vào.
"Là em họ" - Lisa lên tiếng, em thà là tự mình nói còn hơn để chị trả lời. Vì nếu như đến người ấy còn nói mối quan hệ của hai người như vậy, em sợ mình sẽ không chịu nổi.
Nhận được cái gật đầu của Rosé, cả hai tiếp tục trò chuyện:
"Ngày mai công ty sẽ sắp xếp một buổi hẹn hò cho chúng ta, còn cố ý để người của Dispatch phát hiện được để tăng thêm độ nổi. Sau khi công bố tin hẹn hò thì em sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, tốt nhất là nên chuẩn bị một tinh thần thật tốt để đối mặt. Tất cả cũng là vì sự nghiệp"
"Chaeng, hay là nhân cơ hội này chúng ta hẹn hò thật đi? Làm như thế thì anh sẽ bảo vệ được em" - Anh nhìn thẳng, vẻ mặt nghiêm túc.
"Em xin lỗi, có lẽ hai ta chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ hợp tác. Cảm ơn vì nghĩ cho em, vả lại... Chúng ta cũng không thân mật đến mức gọi tên em như thế" - Chị gượng cười.
Thế nhưng Rosé đâu biết kể từ lời đề nghị hẹn hò kia, Bé Con đã không thể ở lại đó tiếp tục nghe mà đã đi vào phòng từ lúc nào.
Sau khi miễn cưỡng tiễn Mino về, chị đóng cửa vội vã đi tìm Lisa. Rồi một hơi thở phào xuất hiện khi thấy em ngồi trên giường xem ti vi trong phòng ngủ, cứ cách một lúc thì cái miệng nhỏ xinh kia còn nhoẻn lên vì tiết mục đang chiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan or Lover?
FanfictionNgày đó thấy em cười, tôi bỗng tìm ra được một Mặt Trời Nhỏ của cuộc đời mình. Ngày hôm sau, em vẫn cười, nhưng Mặt Trời hôm ấy đã bị khuất sau mây đen. "Người sai là chị, cớ sao họ lại nhục mạ mỗi em?" _21/05/2022 - 06/07/2022_ Sửa: 31/08/2022 - 17...