Chương 118: Kết hôn
Vốn tính cách điềm tĩnh cộng thêm công việc của Mạnh Quỳnh đã ăn vào máu luôn luôn bình tĩnh nhất có thể trong mọi tình huống.Nhưng anh phát hiện chỉ cần chuyện gì liên quan đến Phi Nhung , anh khó mà kiềm chế được cảm xúc hay giữ vữngsự bình tĩnh vốn có của mình..
Mắt thấy Mạnh Quỳnh xoay người chưa kịp tắt điện thoại đã vừa đi vừa chạy ra khỏi phòng làm việc..
La Chí cũng nhanh chân đuổi theo,chẳng dám để Mạnh Quỳnh lái xe.
Anh ta vội lấy xe.
- Anh, để em lái cho.
Mạnh Quỳnh cũng không ngăn cản , anh vội ngồi lên xe, mà trái tim đập liên hồi..La Chí dùng tốc độ nhanh nhất chạy về Trịnh Gia..
Xe vừa ngừng, Mạnh Quỳnh đã chạy vội vào trong,lúc này Bác sĩ đã khám cho Phi Nhung ...
Anh vừa vào, cũng là lúc Trịnh Uy và Tuyết Thu đang nói chuyện với bác sĩ..
Vẻ mặt hai người khá tươi tắn,anh đi đến lấy làm lạ..
- Ba..mẹ, Phi Nhung có sao không, xảy ra chuyện gì?
Tuyết Thu cười rộ lên.
- Không sao, không sao.Con bé có thai rồi,mẹ sắp làm bà rồi đấy..
Cả ngưới Mạnh Quỳnh như ai điểm huyệt, đầu óc anh hơi ong ong còn thấy mắt mình cay xè....
Anh vội thả bước chân dài đi vào trong,lúc này Phi Nhung đã tỉnh cô đang ngồi dựa người vào gối.
Ánh mắt có chút mông lung, bàn tay nhỏ đang đặt ngay bụng..Nghe tiếng bước chân, cô ngẩng đấu nhìn anh..
- Anh về rồi..
Anh ngồi xuống giường, anh khàn giọng, xúc động kéo cô vào lòng.
- Bảo bối à em thấy thế nào,có khó chịu chỗ nào không,có thèm ăn món gì không?
Anh lần đầu trong đời bị sự bối rối của mình làm cho mọi người xung quanh ai cũng phì cười.
Phi Nhung hạnh phúc mỉm cười..
- Em không sao, Mạnh Quỳnh anh hỏi nhiều như thế em làm sao trả lời anh được..
Mạnh Quỳnh cũng cười, bàn tay sờ lên vùng bụng còn bằng phẵng của cô..
- Anh làm cha rồi, chúng ta có con rồi.
Cô cũng đặt tay lên tay anh, dựa vào lòng anh..
- Đúng vậy, em cũng sắp làm mẹ rồi,thật kì diệu..
Tuyết Thu và Trịnh Uy đứng ngoài cửa đưa mắt nhìn nhau mỉm cười thỏa lòng...
Buổi tối sau khi bị Tuyết Thu ép uống một ly sữa..