Cô Vợ Câm Chương 46+47+48

654 27 1
                                    

Chương 46: Lục soát

- Nhung Nhung  em làm gì thế,bỏ xuống..

Bất ngờ lúc này tiếng nói lạnh lùng vang lên,xen lẫn tức giận.

Nhìn xuyên qua đám người, Phi Nhung  thấy Mạnh Quỳnh ,anh đang đi vào, có lẽ bên trong quá căng thẳng không ai để ý tiếng xe ngừng ngoài cổng lớn.

Mắt thấy Mạnh Quỳnh  đang tiến về phía mình, Phi Nhung  hé miệng, nước mắt cứ thế chảy dài lên má.Cô nức nở rồi ném miếng sành xuống sàn, lao vào lòng anh..

- Mạnh Quỳnh ,Mạnh Quỳnh  anh về rồi..

Anh ôm chầm lấy cô,trái tim anh  đau đớn biết là rất nhớ cô chỉ muốn ôm cô khảm lấy cô vào lòng mình.

Nhưng nhớ đến hành động tiêu cực của cô vừa rồi,Anh  thật sự tức giận còn có đau lòng. Anh đẩy nhẹ cô ra nắm lấy cổ tay đang rớm máu mà trong lòng chỉ muốn giết người..

Lại không nỡ nỗi giận với đồ ngốc này, anh lạnh giọng.

- Lần sau không cho phép em làm như thế này nữa,có biết không?

Cô nhìn rõ ánh mắt đau lòng của anh, cô biết anh đang tự trách chính mình. 

Cô ngoan ngoãn gật đầu.

Anh  kéo cô qua một bên, anh nói.

- Chờ anh một chút.

Xong việc anh sẽ băng bó vết thương cho Cô.

Xoay người nhìn qua Bạch Vĩ Sơn ,toàn thân như núi băng ngàn năm, hơi lạnh tỏa ra từ người anh khiến Bạch Vĩ Sơn  cũng cảm giác không khí rơi xuống âm độ..

Anh hỏi.

- Bach Vĩ Sơn  đừng thử sức chịu đựng của tôi, tôi đã nhắc nhở ông nhiều lần đúng không?

Bạch Vĩ Sơn  chưa kịp trả lời,Mạnh Quỳnh  nhanh như chớp tiến tới, Bạch Vĩ Sơn  chỉ thấy trước mặt hoa mắt, cây súng cầm trên tay bị cướp đi.Ngay đầu đau đớn, Mạnh Quỳnh  dùng sức bẻ ngoặc tay ông ta ra sau.Đầu bị đuôi súng đập vào chảy máu.Thân người to lớn rất nhanh bị Mạnh Quỳnh  chế trụ, khuôn mặt ăn trọn cú đấm của Mạnh Quỳnh  sưng đỏ.

Cả đám thuộc hạ nhốn nháo,chỉa súng vào Mạnh Quỳnh ..

- Thả nhị gia ra..

Bạch Vĩ Sơn  đau điến,lớn giọng..

- Mạnh Quỳnh  mày dám, tao sẽ khiến mày trả giá..a

Chưa nói hết câu,tiếng hét đã vang lên.

Anh  cười lạnh,kéo mạnh tay,cánh tay Bạch Vĩ Sơn  như muốn gãy ra.

- Này..này các người không coi pháp luật ra gì đúng không?

Tình cảnh đang lúc hỗn loạn,một tóp người xuất hiện.

(Nhung Quỳnh) Fanfic Cô Vợ CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ