Chương 37: Cưỡi ngựa
Somcha gượng cười nhưng trong lòng,sự ganh tỵ đã như muốn vỡ tung mất rồi.
- Chúc mừng anh.
Mạnh Quỳnh chõ khẽ nói cám ơn, cũng không muốn suy xét từng sắc mặt của bọn họ.
Trác Phi Hổ không thể tin được có ngày Mạnh Quỳnh lại trúng tiếng sét ái tình thì lại ngu muội như vậy.
Đàn bà trên đời chết hết rồi hay sao lại chọn một đứa câm làm vợ.Ngoài vẻ xinh đẹp kia,thì yếu đuối,nhu nhược chẳng có thể giúp ích gì.
Ông ta mang một bụng tức giận trong cuộc gặp gỡ hôm nay. Mạnh Quỳnh lại lờ đi như không quan tâm càng khiến ông nhìn Phi Nhung thế nào cũng thấy chướng mắt.
Sau khi xem chặn đua ngựa đầy phấn khích, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung nắm tay nhau ra lựa chọn ngựa.
Vì anh biết cô gái nhỏ này đang mê tít những chú ngựa kia.
Anh ôm cô từ đằng sau, khẽ hôn lên mặt cô, nhìn bàn tay trắng muốt đang vướt ve lông ngựa.
Anh nhỏ nhẹ hỏi.
- Muốn cưỡi không?
Vì lúc này đang ở bên ngoài, nên Phi Nhung vẫn không muốn ai biết mình có thể nói chuyện.
Nhưng cô rất thích liền quay đầu nở nụ cười xinh đẹp,còn thể hiện đôi mắt đầy mong chờ như đang nói.
- Em được cưỡi sao?
Đứng từ xa Bạch Vĩ Sơn không thể tin được chỉ mấy ngày vọn vẹn ở bên cạnh Mạnh Quỳnh , Phi Nhung như trở thành con người khác vậy.
Ở bên cạnh ông mười năm,Bạch Vĩ Sơn chưa bao giờ thấy Phi Nhung mỉm cười vô tư vô lo như bây giờ.Lần đầu ông mới biết cô còn một bộ mặt đáng yêu,nụ cười lay động lòng người như thế.
Trác Nhã Hân khoang tay cười mỉa mai..
- Ánh mắt này chắc là yêu thật rồi, Mạnh Quỳnh thật là lợi hại.
Somcha nhìn đến mắt cũng thấy phát đau, lúc này Mạnh Quỳnh đang đỡ Phi Nhung lên ngựa.
Somcha vội gọi.
- Mạnh Quỳnh , chờ đã.
Mạnh Quỳnh quay đầu thấy Somcha đang chạy vội đến chỗ anh.
- Có gì sao?
- Tôi có chuyện quan trọng muốn hỏi anh.
Rồi nhìn qua Phi Nhung như có mặt cô ở đây khiến cô ta không tiện nói.
Phi Nhung cũng hiểu ra nhưng cô cố lờ đi không biết.