Chương 9: Chiếc bật lửa
Người đàn ông quan sát khung cảnh xung quanh,nhíu mày âm trầm, lạnh giọng..
- Chuyện gì vừa xảy ra, thuộc hạ của Tôi gây thù hận gì với hai người sao..?
Lúc này Bạch Vĩ Sơn và Trác Nhã Hân mới biết người Bạch Vĩ Sơn vừa bắn lại chính là thuộc Hạ của Đằng Phương..
Ông ta không ai khác vốn là anh em kết nghĩa của Trác Phi Hổ ,một mafia khá khét tiếng tại Nhật Bản..
Trác Nhã Hân vội lên tiếng..
- Chú Hai,do cháu nóng tính,không biết là người của chú,xin chú bớt giận..
Mạnh Quỳnh như người xem kịch vui,lúc này anh mới lên tiếng..
- Anh Bạch,chị Hân hai người mới sáng lại kéo người đến đây làm loạn. Còn gây thương tích người của Chú Hai, ý gì đây..?
Bạch Vĩ Sơn nhìn vẻ mặt đắc ý của Mạnh Quỳnh lại không kiềm được cơn giân..
Ông ta nói..
- Mạnh Quỳnh mày là dám làm không dám nhận, mày là người vừa đốt kho hàng của tao đúng không..?
Đằng Phương quay đầu nhìn qua Mạnh Quỳnh, Anh lại không nao núng sợ hãi..
Anh nhíu mày..
- Anh Bạch, ăn bậy nhưng không nói bậy,anh nói Tôi cho người đốt kho hàng bên anh, xin hỏi bằng chứng đâu?
Bạch Vĩ Sơn cười lạnh,ném chiếc bật lửa cho Mạnh Quỳnh ..
- Đây là bằng chứng,mày nhìn cho rõ.Chú Hai lần này có chú ở đây, Chú hãy giải quyết cho vợ chồng cháu..
Mạnh Quỳnh nhẹ nhàng chụp lấy rồi lấy bật lửa ra xem..
Gãy gãy cằm khó hiểu..
- Anh đừng nói đây là bằng chứng nhé..
Vì thái độ của Mạnh Quỳnh lại quá thờ ờ càng khiến Bạch Vĩ Sơn phát điên..
- Đây là bật lửa của mày,phía dưới còn khắc chữ Mạnh Quỳnh ,mày còn chối nữa không..?
Mạnh Quỳnh thở dài,lắc đầu như rất mệt mỏi..
- Anh Bạch, anh sao thế? anh không biết sinh nhật lần trước của Tôi,Tôi có thiết kế mẫu bật lửa mạ vàng rồng này làm tặng cho một số tiền bối trong bang hội hay sao?
Chưa đợi Bạch Vĩ Sơn lên tiếng, Mạnh Quỳnh lại nhíu mày..
- Chết chưa, chắc là quên tặng anh rồi,anh không biết cũng đúng.."
Rồi lại quay sang Đằng Phương im lặng quan sát tình hình lúc giờ..
- Chú hai,cháu nhớ cháu cũng có tặng chú một cái.
Đằng Phương gật đầu, lạnh giọng nhìn vợ chồng Bạch Thiển..
- Chiếc bật lửa này cả bố các người cũng có, vậy ý hai người nghi ngờ luôn cả chúng Tôi đúng không..?
Bạch Vĩ Sơn khó tin,vội vàng lắc đầu..
- Chú hai,cháu không có ý đó nhưng mà vụ cháy kho hàng này Mạnh Quỳnh khó lòng mà thoát khỏi nghi can.