Cô Vợ Câm Chương 124(hết)

1.3K 55 5
                                    

Chương 124: Ngoại Truyện : Vượt Duyên Là Đến Nợ..

Phi Nhung  cười hạnh phúc,cô lấy túi xách mở ra lấy một tờ giấy đưa cho anh..

Anh  cầm qua xem, chân mày anh nhíu lại, khóe mắt tràn đầy hạnh phúc..

Anh vội bế cô lên đùi,ánh mắt đầy cưng chiều..

- Sao bây giờ mới nói, trời ạ đã có thai mà em còn dám lái xe đi xa một mình..Cái mông này có phải muốn ăn đòn rồi đúng không?

Dụi mặt vào lòng anh, hôn lên cằm anh, Phi Nhung  nũng nịu..

- Em không sao,vẫn rất khỏe, chỉ là bé con muốn gặp anh thôi mà..

Anh  cúi đầu hôn lên môi cô, trán kề trán..

- Ngốc quá, em biết em và các con là cả thế giới của anh không?

- Ba mẹ biết chưa em..?

Cô nằm trong lòng anh  mềm mại..

Cô lắc đầu..

- Lúc sáng sau khi nói chuyện điện thoại với anh , em bất ngờ nhớ đến hơn một tháng chưa có dì cả đến thăm,mới đi khám thử không ngờ lại có bé con rồi..

Thấy cô cười nói đầy hạnh phúc,Mạnh Quỳnh  cũng cười  theo,  anh bế cô đứng dậy ôm vào phòng ngủ..

- Trễ lắm rồi, ngủ thôi sáng mai chúng ta sẽ bay sớm.

Bị anh nhét vào chăn, cô nhíu mày nhìn anh đang cởi giày cho cô, rồi nhét chân cô vào chăn cho ấm.. 

- Không phải chiều mai mới xong việc sao anh?

Anh  cởi áo khoác,leo lên giường ôm cô vào lòng, cô thuận thế chui vào ngực anh cười tít cả mắt.

Anh hôn lên trán cô..

- Em và con bây giờ là quan trọng nhất..

- Em yêu anh..

Cô  hôn chụt lên môi anh..anh  cúi đầu hôn cô..

Anh thì thầm..

- Anh cũng yêu em bảo bối à..

Quả nhiên chẳng nơi nào ấp bằng lòng ngực của Mạnh Quỳnh , chỉ mới mấy phút cô đã say giấc,nhìn thiên hạ nằm trong lòng, Anh mỉm cười hạnh phúc..

Chắc có lẽ vợ anh không biết, không chỉ mình cô lo được lo mất.Anh mới là người ngày đêm ăn không ngon,ngủ không yên giấc.Dù con trai của anh và cô cũng đã gần năm tuổi.Thế mà vợ anh vẫn non nớt xinh đẹp,ngọt ngào như ngày nào.

Mỗi lần nơi nào cô xuất hiện ong bướm lúc nào cũng bủa vây. Anh đã bao lần âm thầm sau lưng cô thị uy nhiều lần..Vậy mà cũng nhiều tên không sợ chết cứ đâm đầu..

(Nhung Quỳnh) Fanfic Cô Vợ CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ