Chương 31: Bảo vệ anh
Cô nhìn Bạch Vĩ Sơn như kẻ thù, lúc ông khi dễ cô vào đêm mưa lần trước, cô vẫn không nhìn ông ta bằng đôi mắt thù hận như bây giờ..
Mạnh Quỳnh cũng không ngờ có ngày này, một Tam gia tiếng tăm lừng lẫy như anh có ngày phải cần phụ nữ bảo vệ hay sao.
Chuyện này không biết nên vui hay buồn nữa đây..
Nhưng có gì đó rất ngọt ngào thấm vào đáy tim, nhìn cô mặc áo choàng ngủ màu trắng,mỏng manh yếu ớt, dùng thân thể bé nhỏ để che chắn cho anh..
Mạnh Quỳnh đưa tay xoay người cô lại choàng tay ôm cô, miệng thì quở trách nhưng ánh mắt đầy cưng chiều..
- Sao không nghe lời thế này,đã bảo em không được ra ngoài này mà..
Bạch Phi Nhung nhìn anh từ đầu đến chân,thấy anh không bị một chút thương tổn nào,trong lòng mới âm thầm thở phào..
Bạch Vĩ Sơn nhìn tình cảnh này, tay cầm súng có chút run run..
Quan sát khuôn mặt nhỏ nhắn của Bạch Phi Nhung ửng hồng là đàn ông chỉ cần nhìn qua có thể biết cô vừa được yêu thương thế nào..Nhìn kĩ một chút trên cổ còn có những chấm đỏ chói mắt..
Bạch Vĩ Sơn chỉ hận không thể một phát súng bắn chết Mạnh Quỳnh ..
Ông ta thì thào..
- Nhung Nhung con có biết mình đang làm gì không?
Bạch Phi Nhung không trả lời,cô chỉ nhìn ông ta chăm chăm,rồi nhìn qua Trác Nhã Hân với ánh mắt căm phẫn..
Bạch Vĩ Sơn không cần Bạch Phi Nhung giải thích, ông chỉ muốn đưa cô về với mình ngay lúc này..
Lạnh giọng ra lệnh thuộc hạ..
- Đưa Nhung Nhung về cho tôi..
Mạnh Quỳnh vừa nghe nói thế, anh đanh mặt âm trầm..
Lạnh lẽo gằng từng tiếng..
- Ai dám..?
Thuộc hạ Bạch Vĩ Sơn quả không dám tiến thêm bước nữa, dè dặt nhìn Bạch Vĩ Sơn ..
Bạch Vĩ Sơn căm tức bọn thuộc hạ vô dụng, bước đến giơ tay đích thân muốn đưa Bạch Phi Nhung về, nhưng tay mới đưa ra La Chí đã tiến đến hất tay ông ta ra, chân nhanh chóng tấn công khiến Bạch Vĩ Sơn lùi mấy bước..
Mạnh Quỳnh quét mắt nhìn những người thuộc hạ phía sau.Lấy hình ảnh tên đang nằm ôm cánh tay bị gãy làm gương, bọn họ e dè chẳng dám bước lên..
- La Chí hỗn láo,ngừng tay ngay..
Vì tiếng hét của Trác Phi Hổ ,cú đấm sắp nện xuống mặt của Bạch Vĩ Sơn nhanh chóng thu về..