Chương 1. Mới tới làng chài
Chu Cảnh chậm rãi mở to mắt, không có nhìn đến hô hấp mặt nạ bảo hộ cùng tuyết trắng khoang đỉnh, ánh vào mi mắt chính là rách tung toé cỏ tranh, lại nhìn kỹ, chính mình tựa hồ thân ở một chỗ đơn sơ lều tranh tử.
"Ta đi, này cũng quá phục cổ." Nàng sờ sờ dưới thân chiếu, dùng sức quơ quơ đầu, xác định chính mình không phải đang nằm mơ, chính là chân thật xúc cảm nói cho nàng, này tuyệt đối không phải mộng.
Nàng kiểm tra rồi một chút quần áo của mình, quần áo hoàn chỉnh, nhưng là tùy thân mang đồ vật, toàn bộ không thấy, trên giường có một giường hơi mỏng chăn trạng vật phẩm, tuy rằng khí vị rất quái lạ, không tính sạch sẽ, chính là có thể nhìn ra chủ nhân nơi này là ở chăm sóc chính mình, nói cách khác không cần phải cho nàng giữ ấm vật phẩm.
"Có người sao?" Chu Cảnh thử thăm dò hô một tiếng, nàng phân tích nơi này bày biện hẳn là thuộc về nhân loại văn minh, như vậy đối phương liền sẽ ngôn ngữ có điều đáp lại, chẳng sợ nghe không hiểu.
Một lát sau, bên ngoài có tiếng bước chân truyền đến, cửa gỗ chi một tiếng bị đẩy ra, một cái ăn mặc áo vải thô, khuôn mặt hiền từ lão phụ nhân đi đến.
"Cô nương, ngươi tỉnh lạp." Lão phụ nhân đối nàng mỉm cười.
"Ta đây là ở đâu?" Chu Cảnh trong lòng vạn phần kinh ngạc, tuy rằng lão phụ nhân nói chuyện mang theo phương ngôn khẩu âm, nhưng là làm lịch sử học học giả, Chu Cảnh phát hiện nàng lời nói là cùng chính mình sử dụng địa cầu Liên Bang phía chính phủ ngôn ngữ phi thường tương tự, nhưng là địa cầu Liên Bang đã sớm thống nhất ngôn ngữ, cuối cùng phương ngôn bị tồn trữ ở giọng nói viện bảo tàng, đã không có người sẽ sử dụng.
Lão phụ nhân trả lời: "Nơi này là Ngô gia thôn, nhà ta lão nhân ra biển trở về địa điểm xuất phát thời điểm, ở phụ cận một cái tiểu đảo bãi biển thượng phát hiện ngươi, liền đem ngươi cứu trở về, ngươi hôn mê vài thiên đâu."
"Ngô gia thôn?" Chu Cảnh vẻ mặt mờ mịt, địa cầu Liên Bang bây giờ còn có thôn cái này tổ chức sao? Chính là lão phụ nhân nói chuyện cũng không giống giả bộ.
"Cô nương ta nghe ngươi khẩu âm là người phương bắc đi, như thế nào sẽ rơi vào trong biển?"
Chu Cảnh một cái giật mình, trong đầu toát ra một cái vớ vẩn ý tưởng, nàng run giọng hỏi: "Lão nhân gia, hiện tại là nào một năm?"
Lão phụ nhân nghĩ nghĩ trả lời: "Dân quốc 22 năm a, cô nương ngươi như thế nào. . ."
Dân quốc 22 năm! Chu Cảnh trừng lớn hai mắt, đổi công nguyên kỷ niên nói là 1933 năm, mà nàng nơi niên đại là 2133 năm, nói cách khác chính mình về tới 200 năm trước dân quốc.
"Cô nương, cô nương?" Lão phụ nhân thấy nàng phát ngốc lại gọi vài tiếng.
Chu Cảnh từ thật lớn đánh sâu vào phục hồi tinh thần lại, ngơ ngác mà nói: "Ngượng ngùng, lão nhân gia, vừa rồi thất thần, ta là từ hải ngoại trở về nửa đường gặp gỡ tai nạn trên biển, vốn dĩ cho rằng chính mình muốn táng thân biển rộng, không nghĩ tới bị các ngươi cứu, đa tạ các ngươi ân cứu mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - Dyppc
General FictionH O À N ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn Hổ Cáp ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ội dung tóm tắt Đến từ 2133 năm lịch sử...