Chương 67 - 76

1.2K 48 3
                                    

 Chương 67. Tân biến cố


"Khụ khụ, ta biết chúng ta cửu biệt thắng tân hôn, chính là ta không thể ở bên ngoài nhiều đãi, nếu là buổi tối không quay về, sẽ dẫn người hoài nghi." Chu Cảnh đi theo các nàng trở về tiền viện, Lâm Như Lan trực tiếp bị làm lơ, nhốt ở ngoài cửa đầu, trong phòng không khí lập tức liền khẩn trương lên.

"Phi, nói giống như chúng ta có bao nhiêu nhớ thương ngươi dường như." Dương Tú Quân ngoài miệng nói như vậy, nhưng là cả người dính sát vào ở Chu Cảnh trên người,

Liễu Tố Hân còn lại là ôm cánh tay bất mãn mà nói: "Chúng ta nói tốt muốn thu thập cái này không lương tâm hỗn đản, ngươi như thế nào trước phản bội."

Dương Tú Quân thở dài nói: "Nói đến cùng ngươi cũng luyến tiếc, còn có thể làm sao bây giờ, đánh nàng một đốn, vẫn là phạt nàng quỳ ván giặt đồ?"

"Đại tẩu quá minh lý lẽ." Chu Cảnh cảm động đến không được, đem người ôm chầm tới hung hăng hôn hai khẩu.

"Hừ, náo loạn nửa ngày theo ta một người làm ác nhân." Liễu Tố Hân dậm chân một cái không nghĩ lý các nàng.

Chu Cảnh cười hì hì thấu tiến lên, ở nàng bên tai nói nhỏ vài câu, không biết là dùng cái gì chuyên chúc mật mã, Liễu Tố Hân trên mặt có ý cười, thấp giọng mắng câu: "Ai là ngươi phu nhân, có tam thư lục lễ cưới hỏi đàng hoàng sao?"

"Các ngươi này ve vãn đánh yêu khi ta không tồn tại sao?"

"Vậy cùng nhau bái."

Ánh mặt trời nghiêng nghiêng mà chiếu vào, cấp toàn bộ phòng trải lên một tầng lười biếng sắc thái, giai nhân trong ngực, Chu Cảnh nhắm mắt lại cũng có thể cười ra tới.

"Cười cái gì, chúng ta đều bồi ngươi nằm đã nửa ngày, sẽ không thật tính toán ở chỗ này ngủ một giấc đi." Dương Tú Quân bất mãn mà xoa bóp nàng mặt, lỏa lồ đùi đáp ở Chu Cảnh trên đùi, chính là người này chính là thờ ơ.

"Ngươi không biết, ta này một năm, có thể hảo hảo ngủ một giấc đều là xa xỉ, cả ngày muốn lo lắng ngày hôm sau vừa mở mắt muốn đối mặt như thế nào phong sương đao kiếm, nằm mơ thời điểm cũng không dám thả lỏng." Chu Cảnh dúi đầu vào nàng bộ ngực, giống cái làm nũng hài tử.

"Ai làm ngươi không chịu cùng chúng ta cùng nhau xuất ngoại, một hai phải lưu lại cùng làm việc xấu." Liễu Tố Hân dùng ngón tay ở nàng phía sau lưng viết xuống hai chữ.

Ngu ngốc!

Chu Cảnh bật cười: "Quá ngây thơ đi."

"Ta oán giận về oán giận, nhưng là không có hối hận lưu lại, cũng không có hối hận đem các ngươi tiễn đi, đồng dạng các ngươi hiện tại quyết định lưu lại, ta cũng sẽ không ngăn trở." Chu Cảnh ngồi dậy tới, ở hai nàng bất mãn mà nhìn chăm chú trung sửa sang lại hảo quần áo, cười nói: "Đại tỷ đối ta nhưng không có gì hảo thái độ, ta nếu là dám ở nàng trong nhà làm bậy, nói không chừng sẽ bị nàng kéo đi ra ngoài."

"Ta xem ngươi chính là ăn no." Liễu Tố Hân tuy rằng không rất cao hứng, cũng biết tại đây tình cảnh này xác thật không hảo phóng túng, nhưng là chờ các nàng đi xuống lầu, đối mặt Lâm Như Lan thời điểm, nàng liền không có gì sắc mặt tốt.

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ