Chương 26 - 30

2K 73 5
                                    

 Chương 26. Ăn luôn Liễu tiểu thư kịch bản ( h )


Đêm nay minh nguyệt treo không, bóng đêm vừa lúc, có giai nhân làm bạn liền càng tốt đẹp.

Chu Cảnh ở ban công biên trên ghế nằm ngồi xuống, tay phải chống ở trên tay vịn, đoan trang trước mắt câu nệ nữ hài, ánh mắt cười như không cười, nàng không nói một lời, nữ hài liền càng thêm hoảng loạn.

"Thời gian không còn sớm, ta đi về trước. . ." Nàng xoay người hướng ngoài phòng đi đến.

Chu Cảnh bỗng nhiên duỗi tay, thon dài linh hoạt cánh tay giống một con rắn đem Liễu Tố Hân cuốn lấy, mang vào chính mình trong lòng ngực.

"Tuy rằng đường đột giai nhân, nhưng là ta tưởng trực tiếp một chút." Vừa dứt lời, nàng mang theo ý cười môi đỏ liền đối với chuẩn Liễu Tố Hân môi, thật sâu mà hôn lên đi.

"Nhị tiểu thư. . ."

"Ngày hôm qua ta hỏi qua ngươi, chúng ta là cái gì quan hệ? Ngươi không có trả lời, ngẫm lại cũng là, vấn đề này không nên từ ngươi đến trả lời, vẫn là ta chính mình trả lời đi —— "

Chu Cảnh làm nụ hôn này càng thêm mê say, vựng vựng hồ hồ thời điểm, liền làm bộ chính mình say, ai nha! Ta cũng không biết như thế nào liền bắt tay phóng tới ngươi ngực, kia váy cũng không phải ta vén lên tới, không thích hợp, chúng ta như thế nào liền lăn đến trên giường.

"Không cần!" Liễu Tố Hân giãy giụa đẩy ra đè ở chính mình trên người người.

"Nhị tiểu thư không cảm thấy, như vậy quá nhanh sao?"

"Là nga." Chu Cảnh tay trái chống đầu dán ở Liễu Tố Hân bên người, làm như có thật mà nói: "Chúng ta đây tâm sự đi."

"Cứ như vậy nói chuyện phiếm?" Liễu Tố Hân nhớ tới thân, lại bị Chu Cảnh cấp đè lại bả vai.

Nàng cười hì hì nói: "Như vậy nói chuyện phiếm càng thẳng thắn thành khẩn một ít, ta không thích ngày hôm qua cái loại này ở chung phương thức, lại xa cách, lại biệt nữu, chẳng lẽ tố hân hy vọng về sau cùng ta là loại này ở chung phương thức sao?"

"Cũng không có gì không tốt." Liễu Tố Hân đem đầu vặn đến một bên, hiển nhiên có chút bực.

"Ngươi nếu là thật như vậy tưởng, liền sẽ không một mình một người chạy đến ta phòng tới nhìn cái gì hoa quỳnh."

"Cho nên nhị tiểu thư cho rằng ta là cái loại này tuỳ tiện nữ tử, có thể tùy ý trêu đùa?" Liễu Tố Hân thở phì phì mà nói.

"Kia đảo không phải, ta chỉ là tưởng thử một lần ngươi thích loại nào kịch bản?" Chu Cảnh để sát vào chút, ngửi ngửi Liễu Tố Hân bôi trên nhĩ sau nước hoa khí vị, hương khí chính nùng, thuyết minh là vừa rồi cọ qua, ai sẽ ở buổi tối sát nước hoa đâu? Nàng khóe miệng gợi lên một mạt ý cười.

"Kịch bản? Có ý tứ gì."

"Kỳ thật người cùng người ở chung, phân rất nhiều loại phương thức, người nhà chi gian đâu, rời giường lúc sau sẽ cho nhau nói chào buổi sáng, bữa sáng khi, liêu một ít việc nhà, sau đó từng người vội chính mình sự, tới rồi buổi tối lại tụ ở bên nhau ăn cơm chiều, lại lẫn nhau nói ngủ ngon. . . Này cũng coi như là một loại kịch bản, mỗi người đều bị cố định hảo vài loại lời kịch, không thể vượt qua chính mình thân phận nói bậy một hơi, tỷ như ta liền không thể đột nhiên cùng ta ba ba nói, buổi sáng liền biết tham ngủ, không hảo hảo công tác." Chu Cảnh bắt chước giả Chu Hòa Thái ngữ khí, cau mày chỉ chỉ trỏ trỏ.

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ