Chương 57. Chịu khổ tính kế
Chu Cảnh công tác không tránh được xã giao, thường xuyên là từ một cái rượu cục chạy về phía một cái khác, nếu có tuyển nàng cũng không muốn cùng một đám lão nam nhân cùng nhau uống rượu, nhưng là điền trung cho nàng che chở là có đại giới, nếu nàng đã không có giá trị lợi dụng, kết cục có thể nghĩ.
Mỗi lần xã giao xong, nàng đều phải đi Quảng Châu trên đường một nhà người nước Pháp khai tiệm bánh ngọt mua trái cây bánh kem, đây là Lâm Như Lan yêu nhất, không biết vì cái gì cùng nàng có quan hệ nữ nhân, đều đặc biệt ái đồ ngọt, ngay cả Vu Mạn Thanh cũng yêu nhất chua ngọt khẩu vị.
Đang chờ đợi mới mẻ bánh kem ra lò thời điểm, Chu Cảnh điểm một ly cà phê, ngồi ở dựa cửa sổ trên chỗ ngồi tùy tay phiên phiên tạp chí, đây là nàng khó được nhàn nhã thời gian.
Cửa hàng môn bị đột nhiên đẩy ra, bên ngoài thoán tiến vào mấy cái tiểu hài tử, trong đó một cái trong tay còn ôm bóng cao su, không biết có phải hay không thấy bánh kem quá kích động, cái kia tiểu hài tử trong tay bóng cao su rơi xuống xuống dưới, trực tiếp lăn đến Chu Cảnh bên chân, nàng hảo tâm nhặt lên tới chuẩn bị còn cấp đứa bé kia, ai biết này tiểu hài tử vẫn là cái tính nôn nóng, trực tiếp nhào tới, cặp kia dơ hề hề tay nhỏ ở Chu Cảnh trên váy để lại hai cái hắc ấn.
Chu Cảnh nháy mắt mặt đen, tiểu hài tử gì đó quả nhiên chán ghét, phục vụ sinh vừa lúc bưng cà phê lại đây, mấy cái tiểu hài tử ở vốn là không rộng lắm mặt tiền cửa hàng quơ chân múa tay tranh luận loại nào bánh kem ăn ngon, thiếu chút nữa đem phục vụ sinh trong tay cà phê đánh ngã.
"Nơi nào tới tiểu hài tử, như thế nào không có đại nhân đi theo." Chu Cảnh ghét bỏ mà dùng khăn tay sát váy, bỗng nhiên cảm giác trên đùi giống như có điểm đau đớn, nhưng là phi thường rất nhỏ, nàng tưởng vừa rồi không cẩn thận ở đâu đụng phải, liền không có để ý.
"Có thể là phụ cận trường học hài tử đi, ta cũng chưa thấy qua, thật ngượng ngùng sảo đến ngài, ta đây liền làm cho bọn họ đi ra ngoài." Phục vụ sinh tiểu tâm bồi không phải.
"Tính, ta một cái đại nhân còn có thể cùng tiểu hài tử so đo sao."
"Chu tiểu thư thật là rộng lượng, ta đây liền không quấy rầy ngài."
Kia mấy cái tiểu hài tử náo loạn một trận, bánh kem cũng không mua, liền lại lập tức giải tán, chạy đến bên ngoài đá cầu đi, đại đường cái thượng tựa như loạn vào một đám cạc cạc la hoảng đại ngỗng, đi ngang qua người đi đường sôi nổi né tránh, bọn họ không chút nào cố kỵ đường cái thượng dòng xe cộ, như cũ hoành hướng xông thẳng, Chu Cảnh nhấp khẩu cà phê, âm thầm khiển trách đám hài tử này những cái đó không phụ trách nhiệm gia trưởng, cũng không biết vạn nhất xảy ra sự, dân quốc gia trưởng có thể hay không cũng giống đời sau như vậy, còn nháo đi ngoa nhân gia tài xế một bút.
Nàng bỗng nhiên cảm giác có điểm mệt nhọc, tưởng ban ngày quá mệt mỏi, liền duỗi tay đi đoan cái ly, dùng cà phê nâng cao tinh thần, chính là tay phải không biết vì sao, đột nhiên không có sức lực, không chịu khống chế mà bắt đầu phát run, cái ly trực tiếp bị nàng đánh nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - Dyppc
Ficción GeneralH O À N ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn Hổ Cáp ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ội dung tóm tắt Đến từ 2133 năm lịch sử...