Chương 6 - 10

3.5K 93 2
                                    

 Chương 6. Cùng Vu Mạn Thanh lần thứ hai giao phong ( h )


Ngày thứ hai huấn luyện như cũ là bị đánh, bất quá Vu Mạn Thanh lại chơi tân đa dạng, quần ẩu Chu Cảnh người gia tăng tới rồi mười cái, nàng tựa như cổ La Mã thời kỳ những cái đó đáng giận quý tộc, đem nô lệ quan đến đấu thú trường, mùi ngon mà quan khán bọn họ cùng mãnh thú vật lộn.

Ở chỗ này, Chu Cảnh là nô lệ, mãnh thú là mười cái không có gì nhân tính tráng hán.

Bọn họ vị trí địa phương là một cái giữa hồ đảo, trên đảo chỉ có một tòa bề ngoài thoạt nhìn đã vứt đi thật lâu tòa nhà, buổi tối thoạt nhìn có thể nháo quỷ cái loại này, hiện tại thành phục hưng xã sân huấn luyện mà, Chu Cảnh tránh ở núi giả tưởng suyễn khẩu khí, một không cẩn thận sờ đến một cái tròn vo đồ vật, nàng cầm lấy vừa thấy, hồn đều thiếu chút nữa dọa bay, kia lại là một viên bộ xương khô.

Lại nhìn kỹ này tòa núi sơn, bong ra từng màng thổ thân xác lộ ra sâm sâm bạch cốt, dường như là người cốt dựng mà thành, Chu Cảnh không cấm đánh cái rùng mình, chẳng lẽ những người này đều là phục hưng xã giết?

Chính là này ngây người, truy kích nàng đặc vụ hướng chó săn giống nhau mãnh nhào tới, Chu Cảnh chỉ phải chống đỡ vài cái, liền tiếp tục chạy trốn, cũng may nàng cơ linh, suy nghĩ cẩn thận quang chạy trốn không được, lợi dụng địa hình cùng những người này chơi nổi lên chơi trốn tìm, thiết trí giản dị bẫy rập, từng cái đánh bại.

Ở cuối cùng một cái đặc vụ bị nàng cục đá thêm dây thừng bẫy rập bó thành bánh chưng lúc sau, Chu Cảnh tĩnh hạ tâm tới, hồi tưởng vừa rồi núi giả thấy kia một màn, muốn nói Vu Mạn Thanh giết người như ma nàng tuyệt đối tin tưởng, chính là đem người cốt hỗn hợp bùn làm thành núi giả lại là vì cái gì, hành vi nghệ thuật sao? Muốn thật là như vậy, Vu Mạn Thanh đã có thể quá biến thái.

"Hưu!" Một viên đạn xoa Chu Cảnh gương mặt bắn vào nàng phía sau gạch, bột phấn thiếu chút nữa phi tiến nàng trong ánh mắt, trong nháy mắt Chu Cảnh một cái quay cuồng trốn đến gạch tường mặt sau, trái tim lúc này mới hồi phục nhảy lên.

"Nha, phản ứng còn rất nhanh." Vu Mạn Thanh trêu chọc tiếng cười truyền đến.

"Trưởng quan, ngươi làm gì vậy?" Chu Cảnh không rõ, Vu Mạn Thanh vì cái gì muốn sát chính mình.

"Huấn luyện bái, ngươi hiện tại còn không có tan học đâu."

"Này giống như không phải huấn luyện khoa đi."

"Ngươi cùng địch nhân đối chiến thời điểm, hắn sẽ ấn khoa tới đối phó ngươi sao?" Vu Mạn Thanh khó được nghiêm túc lại đứng đắn, "Nhớ kỹ, mặc kệ bất luận cái gì thời điểm, ăn cơm, ngủ, tắm rửa, làm tình, đều cần thiết lưu vừa phân tâm tư bảo trì cảnh giác, nếu không ly ngày chết liền không xa."

"Là, trưởng quan."

Chu Cảnh thật cẩn thận lộ ra nửa chỉ tay áo, Vu Mạn Thanh giơ tay chính là một thương, sợ tới mức nàng núp ở phía sau mặt không dám nhúc nhích, nếu là chính mình trực tiếp đi ra ngoài, lúc này không chết tức thương.

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ