Chương 41 - 50

1.9K 51 0
                                    

 Chương 41. Diễn kịch cùng trừng phạt ( h )


Chu Cảnh cùng Liễu Tố Hân cầm tay xuống lầu, dưới lầu mọi người biểu tình thu hết đáy mắt, Chu Hòa Thái cùng Trịnh quản gia đi ở nông thôn tu dưỡng, Nhị thái thái mẹ con cũng đi theo đi hầu hạ, hiện tại trong nhà liền các nàng ba cái chủ tử, cho nên đi ăn cơm khi bàn ăn liền có vẻ phá lệ trống trải, hôm nay nhiều một vị Tống Mộng Thu, cũng không có làm trong nhà náo nhiệt lên.

Dương Tú Quân mắt trợn trắng, trong miệng oán giận Chu Cảnh động tác quá chậm, đổi cái quần áo cũng muốn nửa giờ, thay đổi người khác khả năng không hiểu ra sao, bởi vì Chu Cảnh căn bản không có thay quần áo, chỉ có kia hai vị trong lòng "Có quỷ", mới nghe ra nàng kia chua lòm ám chỉ.

Tống Mộng Thu vốn dĩ ánh mắt liền vẫn luôn đặt ở Liễu Tố Hân cùng Chu Cảnh trên người, nghe xong Dương Tú Quân nói, biểu tình càng thêm cổ quái lên, hình như là đã nhận ra cái gì kinh thiên bí mật, hai cái tròng mắt đều hưng phấn mà tỏa ánh sáng.

"Không biết này đó đồ ăn hợp không hợp Tống tiểu thư khẩu vị, nghe nói các ngươi lê viên nghề chú ý nhiều, dễ dàng không ở bên ngoài ăn cơm." Chu Cảnh thực hiền hoà mà cười cười.

"Nhị tiểu thư khách khí, mộng thu mông Liễu tiểu thư cứu giúp, không đến mức rơi vào hang hổ, có thể có một ngụm cơm ăn đã là lòng tràn đầy cảm kích, như thế nào sẽ kén cá chọn canh đâu." Tống Mộng Thu vâng vâng dạ dạ, kia hèn mọn bộ dáng mặc cho ai nhìn đều phải thương tiếc vạn phần.

Chu Cảnh đệ cái ánh mắt cấp Liễu Tố Hân, ám chỉ nàng hảo hảo nhìn, cái gì kêu phong trần nữ tử biểu diễn kỹ xảo, như thế vụng về suy diễn dấu vết cư nhiên đem nàng lừa xoay quanh, mất mặt không a.

"Cái gọi là gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, chỉ là chúng ta gia tố hân làm việc không bền chắc, cũng không nghĩ phải cho các ngươi gánh hát đi cái điện thoại, báo cái bình an gì đó, vị kia Lưu thiếu gia ta cũng nghe nói qua, chính là hỗn không tiếc, ta xem hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua, các ngươi vẫn là nhanh chóng hồi Bắc Bình đi, tỉnh bị hắn tìm phiền toái." Chu Cảnh vẻ mặt ta là vì ngươi tốt biểu tình.

Tống Mộng Thu rõ ràng cương một chút, không nghĩ tới Chu Cảnh vừa rồi còn khách khách khí khí, lúc này đem đuổi người rời đi nói đều nói ra, này không thể được a, nàng không thể liền như vậy đi rồi, vì thế xin giúp đỡ nhìn phía Liễu Tố Hân.

Lúc này nhi tiểu phu nhân ăn giáo huấn, toàn bộ hành trình an tĩnh như gà ngồi ở Chu Cảnh bên người, một câu cũng không dám đáp, sợ quay đầu lại Chu Cảnh lại nghĩ ra cái gì khác chiêu thức tới trừng phạt nàng.

Kỳ thật Liễu Tố Hân mới vừa đem Tống Mộng Thu lãnh hồi Chu gia khi, nàng lời trong lời ngoài là không muốn ở Chu gia nhiều đãi, cho nên Liễu Tố Hân mới xem trọng nàng liếc mắt một cái, thả lỏng cảnh giác, trừ bỏ sợ Chu Cảnh sẽ coi trọng dung mạo không tầm thường Tống Mộng Thu, những mặt khác nhưng thật ra thiệt tình thực lòng vì nàng suy xét.

Chính là từ Tống Mộng Thu phát hiện nàng thay đổi quần áo, cả người thái độ đều thay đổi, ánh mắt thường thường hướng Chu Cảnh bên kia phiêu, ngôn ngữ tràn ngập khát cầu, thập phần hy vọng Chu Cảnh có thể thu lưu nàng.

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ