Chương 21 - 25

2.7K 94 6
                                    

 Chương 21. Tân nhân tới


Áp Bắc Bình an lộng, nơi này là bình dân khu, không có tinh xảo dương lâu, chỉ có một tảng lớn tự kiến tòa nhà, có rất nhiều nhị ba tầng tiểu lâu, có còn lại là nhà trệt, phía trước Nhật Bản người oanh tạc Giang Bắc, nơi này cũng đã chịu chút lan đến, ngưng chiến sau hơn nửa năm thời gian mới khôi phục lên, có một vị đại thiện nhân giúp đỡ nơi này cư dân trùng kiến bị tạc sụp nhà ở, còn giúp bọn họ tìm công tác, bởi vậy nơi này người liền tự nguyện đương nổi lên đại thiện nhân hộ vệ cùng nhãn tuyến.

Vị này đại thiện nhân đúng là cố tứ gia, Cố Trúc Tuyên.

Bình an lộng 86 hào, đúng là Cố Trúc Tuyên nhà cửa, kỳ thật hắn ở pháp Tô Giới, công Tô Giới có biệt thự, có chung cư, chính là hắn không yêu cùng những cái đó phú quý hàng xóm giao tiếp, nếu là không nói chuyện sinh ý, hắn càng nguyện ý ở bình dân khu ru rú trong nhà.

Này không chớp mắt ngõ nhỏ, ở một hai trăm người đều là Cố Trúc Tuyên đường khẩu huynh đệ, người ngoài muốn trà trộn vào tới, còn không có sờ đến hắn tòa nhà bên ngoài, cũng đã bị người bộ bao tải đánh vựng ném vào Tô Châu trong sông, liền tính là quân chính quy cảnh, vào này dễ thủ khó công, nơi chốn cất giấu ám bảo ngõ nhỏ, cũng khó có thể toàn thân mà lui, liền tính dựa vào hỏa lực bình nơi này, cố tứ gia cũng đã sớm từ ám đạo rời đi.

Nhưng là hôm nay hắn từ ô tô xuống dưới, bước vào nhà mình tòa nhà, vốn dĩ trong lòng căng thẳng, viện môn đóng cửa, nhưng là tiểu lâu chính diện lại khai một cái phùng, nhà mình lão bộc trung bá từ trước đến nay cẩn thận, tuyệt đối không thể ở hắn không ở thời điểm mở ra môn.

Cố Trúc Tuyên đem tay đặt ở bên hông, dùng tới Thanh bang không truyền ra ngoài khinh công thân pháp, lặng yên không một tiếng động tiếp cận cửa, lấy sét đánh chi thế đẩy ra đại môn, họng súng đối diện phòng khách, nhưng mà giây tiếp theo, hắn ngây ngẩn cả người.

Bởi vì trong phòng khách tinh xảo tử đàn khắc hoa ghế, đang ngồi một cái râu ria xồm xoàm trang điểm giống bạch nga người chèo thuyền nam nhân, không hề hình tượng bắt lấy một con thiêu gà ở gặm.

Cố Trúc Tuyên khẩu súng thu hồi, thư khẩu khí: "Vincent thần phụ, ngài thật đúng là xuất quỷ nhập thần."

"Xin lỗi, ta vốn là mang theo thiêu gà cùng rượu ngon muốn cùng ngươi chia sẻ, ai biết ngươi trở về quá muộn, ta không nhịn xuống. . . Nga, ngươi biết đến, như vậy màu mỡ gà đùi quả thực so bạch nga kỹ nữ đùi còn muốn mê người."

"Cảm ơn thần phụ, chỉ là ngài liền không thể nhiều mua một con sao?"

"Ta nhưng không giống ngài cố tứ gia là cái thổ tài chủ, một cái bạch nga thủy thủ có thể có bao nhiêu tiền lương, đặc biệt là thường xuyên thăm bát tiên kiều. . ."

Cố Trúc Tuyên da mặt trừu trừu, bát tiên kiều kỹ viện là Bến Thượng Hải nhất giá rẻ kỹ viện, trong mắt hắn Vincent thần phụ chính là mánh khoé thông thiên nhân vật, thế nhưng lưu luyến loại địa phương kia, thật sự là không câu nệ tiểu tiết.

/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - DyppcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ