Chương 77. Vượt chậu than đi đen đủi
Chu Cảnh là nửa đêm từ trong nhà bị mang đi, tam chiếc màu đen xe hơi đổ ở Chu gia trước sau môn, dẫn đầu chính là đặc cao khóa một người thiếu tá, biểu tình nghiêm túc, tựa hồ hận không thể đem nàng ăn.
"Chu tiểu thư, ngươi sẽ không cho rằng chính mình còn có cơ hội đi ra đặc cao khóa đi."
"Tại sao lại không chứ, ta không duyên cớ bị các ngươi trảo tiến vào, còn không cho phép ta giải oan?"
"Dùng các ngươi người Trung Quốc nói, ngươi là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ." Cương thôn thiếu tá đem một xấp ảnh chụp ném đến Chu Cảnh trước mặt, hung tợn mà nói: "Sài Điền khóa thất ngôn tra ra, người này là tại Thượng Hải buôn lậu thương nhân nơi đó mua sắm một đám súng ống đạn dược, vận chuyển đến Hàng Châu, này phê súng ống đạn dược cuối cùng giao cho quân thống tổ chức cứu quốc quân, ngươi có cái gì muốn nói."
"Chuyện này cùng ta có quan hệ gì, ta lại không nhận biết hắn."
"Hắn kiềm giữ điền trung công quán ban phát đặc biệt giấy thông hành, theo chúng ta hiểu biết, vị này Vương lão bản là Chu tiểu thư ở Hàng Châu kết bạn thương nhân, ngươi sẽ không quen biết hắn?"
"Ta là nhận thức một vị Hàng Châu họ Vương thương nhân, chính là hắn không phải trên ảnh chụp người này a, các ngươi có phải hay không lầm." Chu Cảnh biểu tình thực mờ mịt, "Nếu ngươi không tin, có thể đến điền trung công quán chứng thực, chúng ta phát ra đặc biệt giấy thông hành đều là có hồ sơ, bên trong có hắn ảnh chụp."
Cương thôn thiếu tá nửa tin nửa ngờ, phái người đi điền trung công quán điều lấy tư liệu, chờ thủ hạ đưa tới Vương lão bản hồ sơ sau, hắn đại kinh thất sắc, bởi vì hồ sơ trung ảnh chụp xác thật theo chân bọn họ trong tay căn bản không phải một người.
"Chính là người này đích xác xác sử dụng đặc biệt giấy thông hành buôn lậu súng ống đạn dược." Cương thôn như cũ chưa từ bỏ ý định, tiếp tục chất vấn Chu Cảnh.
"Có lẽ là hắn giả tạo giấy thông hành đâu, tuy rằng phát giấy thông hành danh sách là điền trung công quán cung cấp, chính là cụ thể ấn chế cùng ban phát giấy thông hành chính là Thượng Hải cảnh sát thính, ngài có thể tìm bọn họ thẩm tra một chút, trong tay hắn giấy thông hành rốt cuộc là thật là giả." Chu Cảnh không chút hoang mang nói.
"Chúng ta sẽ điều tra rõ, trong lúc này, ngươi cần thiết lưu tại đặc cao khóa." Cương thôn khẩu khí đã không có vừa rồi cường ngạnh, bởi vì liền ở hắn phái người đi lấy hồ sơ thời điểm, điền trung cũng cảnh cáo bọn họ, nếu không có chứng cứ tùy ý lùng bắt lãnh sự quán nhân viên công tác, hắn nhất định sẽ đăng báo truy trách.
"Đó là tự nhiên."
Nàng tin tưởng một giờ sau, chờ cương thôn từ Thượng Hải cảnh sát thính trở về, liền nhất định đến thả nàng, bởi vì Thượng Hải cảnh sát thính người phụ trách sẽ một trán hãn nơm nớp lo sợ nói cho hắn, trong tay hắn giấy thông hành là giả.
Đến nỗi vì cái gì ra khỏi thành thời điểm, cảnh sát không có phát hiện giấy thông hành có vấn đề, đó là bởi vì này trương giấy thông hành chỉ ở Sài Điền mang theo 76 hào đặc vụ giả trang buôn lậu đoàn xe thời điểm dùng quá, lúc ấy tạp điểm người căn bản không có khả năng ngăn đón 76 hào người, cho nên mặc kệ có hay không giấy thông hành, bọn họ ra Thượng Hải đều sẽ không bị kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - Dyppc
General FictionH O À N ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn Hổ Cáp ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ội dung tóm tắt Đến từ 2133 năm lịch sử...