Chương 51. Hai mặt gián điệp
Chu Cảnh sắc mặt bất biến, kỳ thật nàng đã làm tốt nhất hư tính toán, phòng khách bàn trà dưới sắp đặt bom, dựng lên bạo trang bị liền ở nàng dưới chân gạch, chỉ cần nàng đạp vỡ này một khối gạch, phòng khách sẽ bị tạc đến dập nát, Lâm Như Lan là có thể nhân cơ hội mang theo Vu Mạn Thanh lái xe chạy đi.
Nàng quá hiểu biết chính mình, từ nhỏ sinh hoạt ở thời đại hòa bình người, là không thể ngao được khổ hình, hơn nữa một khi nàng bị bắt lấy, Nhật Bản người nhất định sẽ trăm phương nghìn kế đem Dương Tú Quân cùng Liễu Tố Hân dụ dỗ về nước, coi như cản tay nàng lợi thế, đây là nàng không nghĩ nhìn đến kết quả, nếu thật sự phải đi đến kia một bước, nàng thà rằng chính mình tan xương nát thịt.
"Chu tiểu thư không vì chính mình cãi cọ sao, ta đây chỉ có thể mang ngươi hồi đặc cao khóa." Sài Điền còn giả mô giả dạng phải cho Chu Cảnh khiếu nại cơ hội.
Cái gọi là chứng này có dễ chứng này vô khó, Chu Cảnh biết chính mình chỉ biết nhiều lời nhiều sai, cho nên lạnh lùng cười, đùi phải nâng lên đặt ở chân trái thượng, mặt ngoài đây là một cái thả lỏng tư thế, trên thực tế còn lại là Chu Cảnh cuối cùng sát chiêu.
"Sài Điền khóa trường nhận định ta là quân thống người, trừ phi ta hiện tại đem mang xuân phong gọi tới, nếu không ai có thể chứng minh ta không phải đâu?"
"Mỹ vị す ぎ る, vậy thỉnh đi, Chu tiểu thư, ta đã bố trí hảo hoan nghênh nghi thức, nhất định sẽ hảo hảo khoản đãi ngươi." Sài Điền kích động mà đứng lên, thậm chí còn buột miệng thốt ra một câu tiếng Nhật.
Chu Cảnh cũng cười, toàn thân cơ bắp căng chặt, sở hữu lực lượng tập trung bên phải trên đùi, nàng có cũng đủ tin tưởng, có thể một chân dẫm toái rỗng ruột gạch.
Lúc này chuông điện thoại tiếng vang lên, Chu Cảnh cùng Sài Điền đồng thời sửng sốt, nhìn về phía phòng khách bày biện điện thoại cái bàn, nhưng là ai đều không có động, tùy ý tiếng chuông ngoan cường mà vang.
"Không ngại ta tới đón cái này điện thoại đi." Sài Điền dạo bước qua đi, cầm lấy microphone đặt ở bên tai, nhưng mà nàng chỉ nghe xong mười giây, trên mặt ý cười liền đọng lại, ngược lại cau mày dùng tiếng Nhật cùng đối phương nói chuyện với nhau, tựa hồ lại tranh chấp vài câu, cuối cùng nàng giận dữ treo điện thoại.
"Thật không nghĩ tới, ngươi thế nhưng là điền trung tiên sinh người, bất quá thỉnh nhớ kỹ, liền tính điền trung tiên sinh tín nhiệm ngươi, không đại biểu ta tin tưởng ngươi, Chu tiểu thư như cũ là ta hoài nghi đối tượng đâu." Sài Điền nắm Chu Cảnh thủ đoạn, gần sát thân thể của nàng, cánh mũi khẽ nhúc nhích, tựa hồ ở Chu Cảnh trên người tìm tòi cái gì, ánh mắt của nàng si mê bên trong mang theo điên cuồng sắc thái, đặc biệt là nhìn chằm chằm Chu Cảnh ngực hành động, làm người hoài nghi nàng muốn mở ra nơi này, nhìn một cái bên trong nhảy lên trái tim.
"Ngươi khí vị thực đặc biệt, thực mỹ vị, cho nên không cần biến thành ta chán ghét bộ dáng hảo sao, ta hy vọng ngươi vẫn luôn là mỹ vị trạng thái." Câu này gần như nói mớ nói, chỉ có các nàng hai người nghe thấy, Chu Cảnh mạnh mẽ trấn định, lạnh lùng nhìn Sài Điền, thẳng đến nàng mang theo binh lính rời đi Chu Cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NP/GL/ABO/PO18/ Xuyên qua năm 1933 - Dyppc
Ficção GeralH O À N ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn Hổ Cáp ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ội dung tóm tắt Đến từ 2133 năm lịch sử...